Cảm nhận về 'một bờ vai' trong 'Thay lời muốn nói'

Dạ Ly
Dạ Ly
12/06/2020 06:29 GMT+7

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , chương trình Thay lời muốn nói đã trở lại vào tháng 6 với chủ đề Ai cũng cần một bờ vai.

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ chủ nhật ngày 14.6 trên kênh HTV9, YouTube HTV Entertainment và fanpage Thay lời muốn nói HTV.
Chọn chủ đề về “một bờ vai” để trở lại, ê kíp mong muốn mang đến những cung bậc cảm xúc đong đầy, sâu sắc và gần gũi trong cuộc sống vốn dĩ nhiều vất vả lúc này. Bờ vai còn có nhiều ý nghĩa: là nơi ta tựa vào mỗi khi cô đơn; là điểm tựa tinh thần vô hình của một nửa yêu thương đã khuất dành cho người ở lại; là sự vỗ về của mẹ cha sau mỗi lần con cái vấp ngã... Không chỉ mang cảm xúc trong tình yêu, bờ vai còn muốn nhắc nhở đến sai lầm của ai đó từng đánh mất người mà mình trân quý trong cuộc sống. Không chỉ phái yếu mới cần chỗ dựa mà đôi khi phái mạnh cũng cần lắm một bờ vai mỗi khi cô đơn, mệt mỏi… Tất cả những ý nghĩa đó sẽ được truyền tải qua các ca khúc: Đón bình minh, Những người bạn bên tôi, Cha và con gái, Mẹ, Riêng một góc trời, Giã từ dĩ vãng, Thu, hát cho người, Điều tuyệt vời… Tham gia chương trình có các ca sĩ: Phương Thanh, Quang Dũng (ảnh), Hồ Trung Dũng, Phương Linh Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Lưu Hiền Trinh, Đào Mác, Phạm Anh Duy, Đăng Quân, Trung Thuận, Kiều Oanh, Hà Nhi, nhóm The Wings; đoàn múa Ngọc Trai Việt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.