Cẩm Đan nói gì về việc 'muốn thoát mác gái xinh ăn bám đại gia'?

27/09/2021 13:28 GMT+7

Cẩm Đan cho biết cô chỉ muốn giúp đỡ các nghệ sĩ và hoàn cảnh khó khăn chứ không muốn chứng minh hay thoát mác gì 'vì bản thân tôi luôn cố gắng lao động và sống thật tử tế'.

Chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống trong giai đoạn giãn cách, Cẩm Đan cho biết cô hạn chế ra ngoài và luôn tuân thủ 5K. Người đẹp sinh năm 2002 cho biết trong khoảng thời gian này, cô thấy mình giỏi hơn vì có thể tự nấu ăn, làm nhiều việc thủ công như tô tranh, đan len để “giết thời gian". “Đây cũng là lúc Đan nhìn nhận lại bản thân, cần nỗ lực những gì và thay đổi để mình trở nên tốt hơn", cô tâm sự.
Tuân thủ quy định của nhà nước, Cẩm Đan chỉ ở nhà chứ không đi diễn. Công việc kinh doanh cũng gặp nhiều hạn chế song cô thấy cuộc sống của mình vẫn ổn. Nhìn theo hướng tích cực, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 thấy bản thân may mắn hơn những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia. Mỹ nhân quê An Giang tâm sự cô chạnh lòng khi chứng kiến cuộc sống của người dân trong thời điểm dịch bệnh. Cô nói: “Không chỉ riêng tôi, dịch bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến thu nhập và cuộc sống mọi người. Công việc kinh doanh của tôi dưới quê cũng tạm thời đóng cửa nhưng vẫn đang cố giữ mặt bằng. Điều đó khiến tôi áp lực vì đây là lần đầu tôi thử sức kinh doanh”. 

Người đẹp giữ tinh thần lạc quan trong giai đoạn dịch bệnh

FBNV

Đối mặt với những áp lực đó, Cẩm Đan học nấu ăn, đọc sách… để giữ cho bản thân tinh thần tích cực nhất. Người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ: “Tôi tiếp nhận thêm nhiều thông tin ở xã hội, biết thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tôi chỉ có thể góp chút tấm lòng cho các quỹ tôi tin tưởng ở quê nhà An Giang và Sài Gòn, chia sẻ một chút với mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Điều đó khiến tôi thấy hạnh phúc hơn”.
Mới đây, có một số thông tin chia sẻ về Cẩm Đan liên quan đến chuyện “muốn thoát mác gái xinh ăn bám đại gia". Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2002 cho biết có sự hiểu lầm. Cô phân trần: “Thật ra tôi chỉ muốn chia sẻ chút tấm lòng đến các bà các cô chú nghệ sĩ và các hoàn cảnh khó khăn chứ không muốn chứng minh hay thoát mác điều gì. Vì bản thân tôi luôn cố gắng lao động và sống thật tử tế. Đó là điều tôi hướng tới. Còn quan điểm kia tôi không có ý gì để chia sẻ vì đó không phải là mục đích sống của tôi”.

Cẩm Đan vừa có những hoạt động thiết thực để giúp đỡ các nghệ sĩ lớn tuổi và những hoàn cảnh khó khăn

FBNV

Có thể thấy sau khi thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng bước hoạt động nghệ thuật, Cẩm Đan phải đối mặt với “lời ra tiếng vào" từ dư luận. Người đẹp thừa nhận cô áp lực nhiều nhưng chưa bao giờ muốn từ bỏ. Bởi lẽ chân dài quê An Giang quan niệm: “Vì tôi luôn có ý thức từ khi mới bắt đầu, áp lực chỉ làm tôi trưởng thành và chín chắn hơn. Tôi cũng được nhiều anh chị đi trước truyền đạt rằng làm nghệ thuật phải chịu được sức ép của dư luận, người khen người chê tin đồn thất thiệt là chuyện thường nên tôi đang tập quen dần với điều đó”.
Đồng thời, khi được hỏi về ý định trở lại với một cuộc thi nhan sắc vì được nhiều người kỳ vọng, Cẩm Đan cho biết cô nhận được nhiều câu hỏi tương tự từ khán giả. Người đẹp chia sẻ thêm: “Thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung hoàn thiện bản thân, còn chuyện tham gia các cuộc thi, tôi sẽ xem mình còn duyên hay phù hợp với tiêu chí cuộc thi nào hay không rồi mới quyết định thử sức một lần nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.