Các con nuôi của Phi Nhung ra sao khi mẹ qua đời?

28/09/2021 15:34 GMT+7

Trizzie Phương Trinh mong Phi Nhung yên tâm vì cô sẽ yêu thương, che chở cho con gái Wendy như người trong gia đình, cũng như chăm sóc, lo lắng cho các con nuôi của đàn em.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ xúc động về sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung. Được biết, vợ cũ Bằng Kiều chính là người đứng ra hỗ trợ giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khi cô tham gia hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng xem Phi Nhung là một người em thân thiết trong gia đình. Vì vậy, thông tin Phi Nhung qua đời khiến Trizzie Phương Trinh không khỏi đau lòng.
Trong bài viết của mình, Trizzie Phương Trinh mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước, khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng cô vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Giọng ca hải ngoại “lịm người” khi nghe tin người em thân thiết qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19. “Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em. Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em”.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật khi nghe tin Phi Nhung qua đời

TL

Đồng thời, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm: “Cô Tiên trước khi bay về trời phải trải qua thử thách và em của chị đã làm rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận”.
Cũng trong bài viết, Trizzie Phương Trinh cho biết khi Phi Nhung qua đời, cô sẽ chăm sóc, lo lắng cho các con nuôi của đàn em. Nữ ca sĩ nói thêm: “Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì, cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà. Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều”.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19

Dòng chia sẻ của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xót xa khi hay tin Phi Nhung qua đời, đồng thời cảm kích trước tấm lòng của vợ cũ Bằng Kiều dành cho các con của giọng ca Bông điên điển. Bên cạnh đó, không ít khán giả xót xa khi giờ đây, các con nuôi của Phi Nhung phải chịu cảnh mồ côi khi cô qua đời.

Hình ảnh Phi Nhung và các con nuôi trong dịp đầu năm 2021

TL

Trước đó, Trizzie Phương Trinh thường dành những status động viên đến Phi Nhung khi cô nằm viện điều trị Covid-19. Trong bài viết gần nhất, cô chia sẻ: “Mọi người biết đến Phi Nhung khi em ấy đã là ca sĩ Phi Nhung, còn mình biết Phi Nhung khi em vẫn còn là cô gái mộc mạc, chất phát ở Tampa với giấc mơ làm ca sĩ nhưng chưa từng được đứng trên sân khấu hát. Mình thương Phi Nhung là vì lúc nào em ấy cũng nhớ ơn người chị đã dìu dắt em ấy vào nghề mặc dù đã năm lần bảy lượt mình nói với Phi Nhung là, em đã trả ơn cho chị hết rồi khi em nhận nuôi bao nhiêu đứa trẻ mồ côi, em đã làm được một việc mà chị không làm được. Khi em đang ở trên đài danh vọng thì chị không bao giờ nhắc đến em nhưng khi em có chuyện không may thì chị luôn ở bên em”.
Được biết, ngoài con gái ruột Wendy, Phi Nhung nhận nuôi 23 em bé bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có một số con nuôi sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Có những con nuôi sau khi trưởng thành không thích đi tu, Phi Nhung đều cho về nhà đi học và phụ coi các em nhỏ trong nhà. Bé gần nhất mà nữ ca sĩ nhận nuôi là vào tháng 6.2020, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà nữ ca sĩ. 

Phi Nhung qua đời, các con nuôi sẽ ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.