Các con mừng sinh nhật tuổi 46 của Angelina Jolie

06/06/2021 20:24 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 6.6, Angelina Jolie đã kỷ niệm sinh nhật thứ 46 cùng Pax Thiên và năm người con còn lại bằng một bữa tối ấm cúng. Cậu bé gốc Việt xuất hiện chững chạc, nam tính bên cạnh mẹ.

Angelina Jolie chính thức bước sang tuổi 46 vào ngày 4.6 vừa qua. Nhân dịp đặc biệt này, minh tinh phim Maleficent quây quần ấm cúng bên các con và dùng bữa tại một nhà hàng châu Á ở Los Angeles (Mỹ). Nữ diễn viên nổi bật với chiếc váy vàng mềm mại, xõa tóc nhẹ nhàng kết hợp cùng giày cao gót nude và túi xách Valentino sang chảnh. Cô trông phấn chấn, vui vẻ hơn sau khi bị xử thua trong vụ giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt.

Angelina Jolie tươi tắn, dịu dàng trong ngày đặc biệt

ẢNH: BACKGRID

Nữ diễn viên và các con thu hút sự chú ý từ những người xung quanh khi rời nhà hàng. Pax Thiên lặng lẽ đi theo sau mẹ

ẢNH: BACKGRID

Pax cùng với anh trai Maddox trông chững chạc, trưởng thành, ra dáng người lớn khi đi cùng các em

ẢNH: BACKGRID

Cả 6 người con của Angelina Jolie là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox đều có mặt đông đủ để mừng sinh nhật nữ diễn viên. Con nuôi gốc Việt của minh tinh sinh năm 1975 xuất hiện giản dị bên cạnh mẹ. Khi rời nhà hàng, họ thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh và cả ống kính phóng viên. Pax nhường mẹ và các anh chị em của mình đi trước rồi mới bước ra xe. Quý tử thứ hai của nhà Jolie-Pitt đang học năm cuối cấp trung học, cậu bé nhút nhát ngày nào giờ gây ấn tượng với gương mặt nam tính, dáng dấp rắn rỏi. Trong thời gian anh cả du học ở Hàn Quốc, Pax Thiên trở thành điểm tựa tinh thần của Angelina, đỡ đần mẹ chăm sóc các em.

Pax nay đã 17 tuổi, cao vượt mẹ và thường xuyên cùng nữ diễn viên đi mua sắm, dạo phố

ẢNH: MEGA

Bữa tối đông đủ của mẹ con Angelina Jolie diễn ra không lâu sau khi tòa phán quyết để Brad Pitt được chia sẻ một nửa quyền nuôi dưỡng các con chung của họ. Sau bao nỗ lực, bà mẹ 6 con không khỏi thất vọng trước kết quả của vụ tranh chấp với chồng cũ. Một nguồn tin từ Us Weekly tiết lộ minh tinh 46 tuổi sẽ “không bao giờ tha thứ” cho Brad Pitt sau những gì đã xảy ra. Sao phim Salt được cho là sẽ làm mọi cách để phản đối phán quyết của tòa. “Cô ấy tin rằng cuộc chiến này còn lâu mới kết thúc và công lý cuối cùng sẽ được thực thi”, nguồn tin nói thêm.

Angelina Jolie vừa tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ, vừa dành thời gian đóng phim. Nữ diễn viên tạm gác lại công việc đạo diễn mà cô đam mê để có nhiều thời gian ở bên các con hơn

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Bên cạnh việc đối đầu với Brad Pitt trước tòa, Angelina Jolie còn trở lại màn ảnh với các dự án nổi bật. Mới đây, nữ diễn viên gây ấn tượng khi hóa thân thành một chiến sĩ cứu hỏa quả cảm, mạnh mẽ trong Those Who Wish Me Dead. Bom tấn Marvel Eternals do minh tinh đình đám này đóng chính cũng vừa tung trailer và dự kiến sẽ đổ bộ màn ảnh vào tháng 11 tới. Nhờ tham gia dự án “khủng” này, Angelina Jolie đứng thứ 2 trong danh sách Những nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2020 do Forbes bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.