Ca sĩ Vũ Hà nói gì trước tin đồn yêu Đàm Vĩnh Hưng?

06/02/2021 19:26 GMT+7

Vũ Hà có dịp chia sẻ về tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện ngại với Xuân Lan, ca sĩ Vũ Hà có dịp chia sẻ về tình bạn giữa mình với Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể khi nữ siêu mẫu đề cập đến tin đồn cả hai yêu nhau và việc lấy vợ của Vũ Hà chỉ là “bình phong", giọng ca Tình là thế bật cười. Kèm theo đó, anh nói: “Hai đứa thần kinh mà yêu nhau thì chắc thiên hạ chết hết. Tại vì chúng tôi thân quá nên mới như vậy đó”.
Đồng thời, nam khách mời cho biết ngày xưa anh và Đàm Vĩnh Hưng khá giống nhau nên hiện tại, nam khách mời quyết định để tóc dài cho khác biệt. “Nếu tôi mặc đồ đàng hoàng là giống Hưng lắm. Ai cũng hỏi sao giống vậy trong khi tôi và Hưng rất ghét bị nhận xét giống nhau. Tôi hay đeo kính, mặc quần short, nhí nha nhí nhảnh. Cũng có một ngày Hưng mặc như vậy, xong Dương Triệu Vũ nói: “Ủa, Vũ Hà nhập", từ đó Hưng bỏ luôn. Cái kiểu đội nón, đeo kính Hưng thích lắm nhưng không làm được. Hưng bảo: “Tao làm vào thì mọi người bảo giống mày, tao đâu có chịu". Mà tôi cũng vậy, tôi không thích bị nói giống Đàm Vĩnh Hưng”, ca sĩ Vũ Hà cho hay.

Hiện tại, tình bạn của hai nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như trong các tập vlog, Vũ Hà bị nhiều người đồn đang “dựa hơi" Đàm Vĩnh Hưng. Lập tức, nam ca sĩ phủ nhận thông tin này. Anh cho biết: “Tôi thấy mình làm muốn chết. Trong MV không có tôi là dở ẹt, trong vlog đó mà không có tôi thì ai cười? Tại sao không cảm ơn mà kêu tôi dựa hơi là như thế nào? Khi nào vô tài bất tướng, không hay mà cứ đi theo hoài thì kêu dựa hơi”.
Trước đó, trong một lần chia sẻ, Vũ Hà tâm sự anh và “ông hoàng nhạc Việt" từng có khoảng thời gian “đứt liên lạc" vì công việc, cuộc sống. Nam ca sĩ nói: “Trong tình yêu hay tình cảm bạn bè cũng giống như con sông, lúc lên lúc xuống. Dù chơi thân với nhau nhưng vì cuộc sống, vì nghề nghiệp mỗi đứa một nơi nên cả hai ít khi gặp mặt. Chỉ có khi đặc biệt nhất, hai đứa mới “hạp" vô với nhau thôi. Khi mà chúng tôi ngồi lại thì cũng đã hai mươi mấy năm chơi với nhau rồi, lúc đó mới phát hiện ra rằng: “Trời đất ơi, tại sao mình lại có một tình bạn tốt như thế, một người bạn thân như thế mà không gần nhau hơn để chia sẻ nỗi buồn". Khi đó mới nhận ra rằng có những lúc cô đơn, muốn nói chuyện với nhau thì lại không nói được”.
Cũng trong chương trình, khi Xuân Lan đặt vấn đề về việc nghệ sĩ bán hàng online bị cư dân mạng nói rằng đang hạ thấp hình ảnh, Vũ Hà thẳng thắn bày tỏ sự không đồng tình. Anh cho biết: “Hưng đang bán sản phẩm của cậu ấy, mang thương hiệu của Đàm Vĩnh Hưng nên người ta mới tin và mua". Đồng quan điểm, Xuân Lan cho rằng bán hàng online không phải hạ thấp hình ảnh mà còn làm cho người nghệ sĩ đa dạng hơn. “Nghệ sĩ bây giờ ở một lúc nào đó có những sản phẩm đồng hành cùng mình lâu dài để ổn định kinh tế, đó là xu hướng mới. Các nghệ sĩ lớn trên thế giới cũng livestream bán hàng sản phẩm từ thương hiệu của mình”, cô nêu ý kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.