Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tiết lộ lý do vẫn 'ế' ở tuổi 35

11/02/2021 21:54 GMT+7

Vĩnh Thuyên Kim có dịp trải lòng về thành công của ca khúc Teen vọng cổ cũng như chia sẻ về lý do chưa kết hôn ở tuổi 35.

Vĩnh Thuyên Kim bồi hồi nhớ lại giai đoạn khó khăn bước vào nghệ thuật. Thời điểm đó, cô cũng liều lĩnh vay mượn tiền của bạn bè để làm album đầu tay dù không dám chắc bản thân có thể thành công. Và phải đến một năm sau thì nữ ca sĩ mới có thể kiếm đủ tiền để trả nợ. Cô bộc bạch: “Đến bây giờ tôi vẫn rất sợ cảm giác thiếu nợ. Bạn bè nhắn tin, gọi điện hỏi tiền nhưng không dám bắt máy. Cái cảm giác rất có lỗi nhưng không có tiền để mà trả. Và từ đó về sau tôi không bao giờ dám mắc nợ ai cả”.

Vĩnh Thuyên Kim bật mí cho học trò chiêu đối phó antifan

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không ngại thừa nhận Teen vọng cổ là huyền thoại trong sự nghiệp của mình vì khi nói đến Vĩnh Thuyên Kim, người ta sẽ luôn nghĩ ngay đến ca khúc này. Nhưng đó cũng là cái bóng quá lớn mà dù có cố gắng đến đâu nữ ca sĩ cũng không thể thoát ra được. “Tôi không gặp áp lực mà thấy vui. Vì đâu phải ai cũng có một bài để mọi người nhớ lâu đến vậy. Bài này được mọi thế hệ yêu thích mà đến tận bây giờ, 11 năm rồi vẫn được đón nhận", cô nói. Đồng thời, giọng ca 35 tuổi phủ nhận chuyện mua nhà, mua xe nhờ hit Teen vọng cổ. Cô nói: “Người ta không chấp nhận tôi đi cát-sê cao nên chỉ lên được một chút thôi. Ví dụ bạn là người mới hoàn toàn mà album đầu tiên thành công thì sẽ được gọi với giá cao".

Vĩnh Thuyên Kim vừa dẫn dắt đàn em Anh Duy giành chiến thắng Chinh phục thần tượng

Ảnh: NVCC

Hiện tại Vĩnh Thuyên Kim chọn nhạc vinahouse, nhạc remix để tiếp tục phát triển và may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên với dòng nhạc sôi động, đòi hỏi phải nhảy nhót liên tục thì Vĩnh Thuyên Kim lại gặp khó khăn vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết ban đầu khi được bác sĩ yêu cầu không làm việc nặng, không nhảy, hạn chế hoạt động… nữ ca sĩ thấy rất buồn. Sau đó, Vĩnh Thuyên Kim quyết định mặc kệ những lời khuyên để được sống trọn vẹn với nghệ thuật. Cô tâm niệm cứ sống hết mình với đam mê, cái gì đến thì sẽ đến.
Vĩnh Thuyên Kim kể những năm trước đây, cô thường dành thời gian để chạy show Tết, thậm chí một đêm người đẹp biểu diễn tại 5 địa điểm. “Tôi chỉ lên sân khấu hát đúng hai bài, không được giao lưu gì cả vì thời gian rất gấp rút. Tôi làm mọi thứ như một cái máy. Và có khoảng 4, 5 lần tôi gặp tai nạn xe, thậm chí có lần suýt rớt đèo ở khu vực Gia Lai. Lúc đó, vì né một chiếc xe nên xe tôi đâm vào núi. Rồi có lần gặp tai nạn ở Bình Phước, xe lăn ba vòng, cũng may là có một cái cây ngăn lại, nếu không sẽ rớt xuống suối. Tôi thấy mình may mắn vì có Tổ độ nên mới an toàn", cô kể. Đồng thời, theo Vĩnh Thuyên Kim, cát-sê diễn Tết của cô cao gần như gấp đôi so với thời điểm bình thường.

Nữ ca sĩ thừa nhận Teen vọng cổ là ca khúc "huyền thoại", trở thành cái bóng quá lớn khiến cô khó vượt qua

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vĩnh Thuyên Kim thừa nhận “vừa đủ" khi cô có thể lo lắng cho các thành viên trong gia đình. Là trụ cột chính, nữ ca sĩ đang cố gắng tiết kiệm chi tiêu để cất nhà cho mẹ dưới quê. “Tôi cũng bị áp lực về tài chính, thậm chí là đôi lần lớn tiếng với mẹ. Sau đó suy nghĩ lại, tôi thấy mình hư quá, nhưng vì lúc đó mọi thứ dồn lại khiến tôi stress", cô nói thêm.
Nói về việc vẫn “ế” ở tuổi 35, Vĩnh Thuyên Kim khẳng định bản thân muốn dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật, dốc hết sức mình vì khán giả, còn chuyện tình cảm là do duyên số. Thậm chí, khi bị học trò “vạch mặt" chuyện quá kén chọn, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ mẫu hình bạn trai lý tưởng: “Người đến với tôi không cần đẹp trai nhưng phải có tài, kinh tế ổn định, giỏi hơn tôi và ít nhất phải lớn hơn khoảng 8 tuổi thì tôi mới chịu”. Cô còn khẳng định trai trẻ đẹp, 6 múi chỉ để nhìn chứ sẽ không đến được với mình.
Giọng ca Điều ước hạc giấy thừa nhận cô cũng không gặp áp lực chuyện kết hôn từ phía gia đình. Vĩnh Thuyên Kim cho hay: “Có lần tôi hỏi mẹ có thích cháu ngoại không, mẹ bảo cũng thích. Tôi nói đừng thích vì không có ai. Tôi còn nghĩ nếu không tìm được con rể cho mẹ thì tôi sẽ làm mẹ đơn thân, tự sinh con. Bây giờ tôi có kinh tế, dù hơi cô đơn xíu nhưng có con để lo. Với tôi chứng kiến nhiều người quen nhau, kết hôn nhưng đến khi sinh con lại bỏ mặc nhau, thế thì tội lắm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.