Ca sĩ Tùng Dương lần hiếm hoi tiết lộ về bà xã hơn tuổi

17/02/2021 07:31 GMT+7

Tùng Dương tiết lộ bà xã là người cá tính nên chuyện xảy ra xung đột là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, anh khẳng định: 'Chúng tôi rất hiểu giá trị dành cho nhau'.

Trong chương trình Lời tự sự, Tùng Dương cho rằng bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn chinh phục các giải thưởng. Đối với anh, giây phút đứng trên sân khấu nhận giải Cống hiến rất đẹp và thiêng liêng. Song để có được điều đó đòi hỏi bản thân nam ca sĩ phải nỗ lực không ngừng. “Tôi mãn nguyện vì tinh thần, thông điệp của album Human đã được công nhận”, anh tâm sự. Nói về bản thân và âm nhạc trong năm 2020, nam khách mời cho biết: “Đó là một Tùng Dương điềm đạm, chín chắn, đã làm bố và một tâm thế sẵn sàng bước vào tuổi trung niên". Đồng thời, anh khẳng định sẽ luôn “vắt kiệt" sự sáng tạo của mình để phục vụ khán giả.
Nhìn lại sự nghiệp ca hát, Tùng Dương thừa nhận yếu tố giúp mình trưởng thành nhất là khi trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình. Nam khách mời tâm sự: “Chắc chắn bất cứ ai cũng trưởng thành khi làm bố, làm một người chồng và một người của gia đình". Đồng thời, khi được MC Phí Linh nhận xét về việc làm quá vì liên tục thay đổi thể loại, màu sắc âm nhạc, Tùng Dương thừa nhận: “Tôi làm quá trong khả năng của mình và nhìn nhận đúng thực lực. Tôi làm quá không phải để mình mệt mỏi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đủ, lúc nào cũng muốn làm nhiều hơn nữa. Tôi chưa bao giờ thỏa mãn với chính mình".

Tùng Dương thừa nhận yếu tố giúp mình trưởng thành nhất là khi trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình

Ảnh: FBNV

Tùng Dương cho biết anh hiểu được “cái thừa” và “cái khuyết” của bản thân. Nam ca sĩ tâm sự: “Hồi trẻ chúng ta thường làm quá đi, vì chúng ta thừa năng lượng. Và tôi cũng thấy các bạn trẻ sau này cũng có sự dồi dào ấy. Thừa còn hơn thiếu, tôi rất sợ thiếu vì cá tính không tới và phải lấp liếm bằng công nghệ". Đồng thời, giọng ca Chiếc khăn Piêu bày tỏ thêm về quan điểm trong âm nhạc: “Tính tôi thích những gì hoành tráng, đồ sộ và phải nặng đô. Vì chỉ nặng đô mới có được những tác phẩm khó như vậy". Tùng Dương cho rằng anh vẫn biết lắng nghe, điều chỉnh những nhận xét của khán giả để tìm sự cân bằng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.
Chia sẻ về khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh cho biết thời điểm đó, bản thân trở thành người đàn ông của gia đình. “Tôi tự trách mình vì không có nhiều thời gian chơi với con. Bé Voi (con Tùng Dương) là người nhạy cảm. Tôi nghĩ giá trị của gia đình chỉ khi chúng ta có được thì mới cảm nhận được. Cuộc đời tôi mắc nợ phụ nữ. Tôi mắc nợ bà của Voi, mẹ của Voi và những người phụ nữ khác có duyên đến với cuộc đời mình", anh bộc bạch.
Đây cũng là lần hiếm hoi Tùng Dương tiết lộ về bà xã trên sóng truyền hình. Anh cho biết vợ hơn tuổi mình, đồng thời nói thêm: “Tôi rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên sóng truyền hình. Nhưng nếu cô ấy có xem chương trình sẽ thấy tự hào. Bất kỳ người vợ, người chồng nào cũng sẽ mắc nợ nhau cả. Và đã có với nhau những đứa con thì đó là sự gắn kết lâu dài. Dẫu đó là người có tính cách như thế nào thì mình vẫn trân trọng, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Còn về chuyện giận hờn thì hết sức bình thường. Một người cá tính như vợ tôi thì mâu thuẫn, xung đột xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng tôi rất hiểu giá trị dành cho nhau. Bất cứ thành công của người đàn ông nào cũng có bóng dáng của người phụ nữ". Nam khách mời tiết lộ vợ cũng tham gia vào hoạt động sản xuất, sáng tạo âm nhạc cùng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.