Ca sĩ Trường Vũ kể kỷ niệm thuở hàn vi với người vợ tào khang

20/01/2021 08:40 GMT+7

Ca sĩ Trường Vũ khoe gia đình hạnh phúc tại Mỹ. Anh cũng kể lại kỷ niệm cùng bà xã lúc còn hẹn hò.

Trên mạng xã hội, Trường Vũ gây bất ngờ khi tung vlog khoe bữa ăn ấm cúng cùng gia đình tại Mỹ. Nam ca sĩ cùng vợ nấu ăn ngay tại sân vườn. Cả nhà Trường Vũ cùng thưởng thức món nghêu hấp sả giữa tiết trời se lạnh. Tranh thủ “ăn vụn” khi vợ đang canh lửa, Trường Vũ khiến khán giả bật cười khi gật gù khen ngon, dí dỏm giao lưu với hai con.
Đáng chú ý, anh gây xúc động khi kể lại kỷ niệm lúc hẹn hò với bà xã Anh Thư thời trẻ. Nam ca sĩ bộc bạch: “Ăn nghêu làm tôi nhớ ngày xưa, lúc chở vợ tới Chợ Lớn. Ở đó, có một chỗ bán rất ngon, con nào cũng to. Họ làm một chảo to, nổi lửa liên tục, luộc tại chỗ nên đem ra ăn rất ngon. Nhưng sau này tôi về Việt Nam tìm lại chỗ đó thì không thấy nữa”. Đồng cảm với ông xã, Thư Cali cũng tiết lộ đây là món ăn yêu thích của vợ chồng cô, lần nào về Việt Nam cũng phải thưởng thức.

Gia đình hạnh phúc của Trường Vũ tại Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Trường Vũ cũng bày tỏ nỗi nhớ quê hương khi có nhiều kỷ niệm gắn liền với món ăn này. Anh kể: “Ngày xưa, ở Vĩnh Châu (nay là thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) rất nổi tiếng về con nghêu. Chỉ cần đi cạo một lúc thì thu về cả rổ. Nhưng sau này, mấy chục năm sau, hình như số lượng không còn như hồi trước. Tôi nghe nói ở Cà Mau, người ta phải ra biển cào đem về để nuôi…”.
Ngoài ra, vợ chồng Trường Vũ còn khiến fan thích thú khi khoe thành quả của khu vườn trái cây nhà trồng. Nam ca sĩ cùng các con thu hoạch xoài, lựu… Đồng thời, để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà, Thư Cali cũng chăm đi chợ mua trái cây, chuẩn bị món tráng miệng sau bữa ăn. Đặc biệt, biểu cảm của bé Duy, con trai út nam danh ca khiến khán giả thích thú khi thưởng thức một số trái cây nhiệt đới đặc trưng như: chôm chôm, sầu riêng…

Trên YouTube, vợ chồng Trường Vũ thường xuyên đăng tải clip nấu ăn, quây quần bên gia đình nhỏ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian sinh sống ở Mỹ, Trường Vũ dí dỏm chia sẻ: “Bây giờ bên Mỹ không như ngày xưa, giờ cái gì cũng có, từ sa pô chê, cóc, đến măng cụt, quýt… Mặc dù trái cây không bằng bên Việt Nam nhưng ăn cũng được. Người Việt đi đến đâu thì có đồ Việt Nam tới đó, dù cho bò húc, mắm ruốc, mắm tôm, mắm linh… gì cũng có hết”. Đồng quan điểm với Trường Vũ, bà xã anh cho rằng do thực phẩm đa dạng nên cô có thể dễ dàng lựa chọn nguyên liệu để nấu các món ăn mang đậm bản sắc quê nhà.
Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người dành lời chúc sức khỏe cũng như bày tỏ ngưỡng mộ trước mái ấm hạnh phúc của danh ca Trường Vũ. Một fan viết: “Chị nhà là đầu bếp tại nhà. Anh Trường Vũ đúng có số hưởng”. Một người dùng chia sẻ: “Đồ ăn ngon quá, bên Mỹ cũng có đủ thứ”. Một chủ tài khoản bình luận: “Thích nghe cháu Duy nói chuyện nói tiếng Việt. Bé dễ thương, ngoan và lễ phép quá”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.