Ca sĩ Trung Quốc bị tố phụ bạc, hứa chi 32 tỉ đồng 'bịt miệng' tình cũ

12/08/2021 14:44 GMT+7

Trần Lộ tố Hoắc Tôn phụ tình sau 9 năm hẹn hò, hứa hẹn đưa 9 triệu nhân dân tệ ‘phí chia tay’ nhưng không làm. Người đẹp còn chỉ trích nam ca sĩ lăng nhăng, bạo lực… và cùng bạn bè muốn ‘bẫy’ cô vào tù.

Trong khi vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm vẫn còn chưa “nguội” hoàn toàn, thì showbiz Trung Quốc tiếp tục sóng gió với scandal của nam ca sĩ Hoắc Tôn. Ồn ào giữa Hoắc Tôn và Trần Lộ rộ lên từ một hình ảnh cả hai chụp chung do người đẹp bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân. Từ đó, Trần Lộ tiết lộ thêm những câu chuyện xấu xí về Hoắc Tôn trong quãng thời gian họ yêu đương.
Theo mỹ nhân này, cô và giọng ca họ Hoắc bắt đầu bí mật hẹn hò vào năm 2012, khi sự nghiệp của anh vẫn còn chưa có thành tựu gì. Đến năm 2017, Hoắc Tôn và Trần Lộ bị paparazzi bắt gặp. Trần Lộ muốn công khai, nhưng Hoắc Tôn lại từ chối và buộc bạn gái xóa bỏ toàn bộ “dấu vết” cả hai bên nhau. Kết quả, người đẹp bị fan của bạn trai chửi bới nặng nề trên mạng xã hội. Về sau, Trần Lộ bị Hoắc Tôn bạo lực lạnh và chấp nhận “đường ai nấy đi”.

Dân mạng mắng Hoắc Tôn (phải) bội bạc với Trần Lộ

ẢNH: WEIBO NV

Sau khi chấm dứt quan hệ tình cảm với Hoắc Tôn, Trần Lộ phát hiện anh lừa dối, “một chân đạp nhiều thuyền” và lên kế hoạch cùng bạn bè ép cô chia tay. Quá bức xúc, Trần Lộ chất vấn Hoắc Tôn và nhận được yêu cầu ra giá “phí chia tay”. Trần Lộ đồng ý mức 9 triệu nhân dân tệ (khoảng 32 tỉ đồng). 
Tuy nhiên, Hoắc Tôn không hề gửi tiền mà cấu kết với bạn bè đe dọa Trần Lộ, nói rằng sẽ cho cô vào tù 10 năm vì tội tống tiền, ép người đẹp xóa toàn bộ tin nhắn “bóc phốt”. Bạn thân Trần Lộ là Vương Manh nhanh chóng phản bác, đến công an báo án và chia sẻ bê bối của Hoắc Tôn lên mạng xã hội. Trần Lộ cũng công khai nhiều bằng chứng cho thấy chủ nhân hit Vén rèm châu lăng nhăng và đối xử với mình tệ bạc.

Trần Lộ tố bạn bè Hoắc Tôn cùng luật sư đe dọa sẽ tống cô vào tù

ẢNH: WEIBO NV

Tính đến trưa 12.8, bố và bạn bè của Hoắc Tôn đều lên tiếng bảo vệ anh. Hoắc Tôn cũng đăng tải tâm thư xin lỗi và “mong chúng ta đều hạnh phúc” nhưng không đả động gì đến những lời tố cáo từ phía Trần Lộ. Cộng đồng mạng đang đứng về phía Trần Lộ và chỉ trích Hoắc Tôn kịch liệt. Nhiều người kêu gọi anh nên sớm đưa ra lời giải thích chính đáng.
Sinh năm 1990, Hoắc Tôn là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh được biết đến nhờ show Sing my song (2014). Hoắc Tôn thành công với ca khúc Vén rèm châu và nhiều bản nhạc phim như Y nhân như mộng (phim Mị Nguyệt truyện), Chi tử vu quy (phim Hoa tư dẫn), Cẩm thu lai (phim Sơn hà lệnh)… Còn Trần Lộ là một diễn viên ít tiếng tăm. Sắp tới, Hoắc Tôn tham gia show Anh trai vượt mọi chông gai (Call me by fire) của Mango TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.