Ca sĩ Titi nói gì khi bị tố bỏ vợ 'cặp kè' đàn chị Nhật Kim Anh?

29/07/2020 10:41 GMT+7

Titi phủ nhận tin đồn hẹn hò ca sĩ Nhật Kim Anh vì tiền. Đồng thời, anh khẳng định sẽ làm việc với luật sư nếu Hồ Gia Hùng không xin lỗi.

Liên quan đến việc bị ca sĩ Gia Hùng tố bỏ vợ, "cặp kè" đàn chị Nhật Kim Anh, mới đây, Titi đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết bản thân khá buồn khi xuất hiện trên mặt báo vì những ồn ào không đáng có, mà điều này lại xuất phát từ người đồng nghiệp cũ của mình. Theo cựu thành viên HKT, scandal này ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và những người anh yêu thương nên anh cảm thấy ái ngại. Đó cũng là lý do Titi quyết định lên tiếng để tránh sự việc đi quá xa và gây những ảnh hưởng không đáng có đến nhiều người.
Titi cho biết anh và vợ cũ có thời gian tìm hiểu, tiến đến hôn nhân và có chung một người con trai. Tuy nhiên, do có sự khác biệt trong suy nghĩ nên cả hai quyết định dừng lại trong sự “êm ấm và thấu hiểu từ phía đối phương lẫn gia đình hai bên". “Chúng tôi thi thoảng vẫn hỏi han nhau như những người bạn cũ. Về phía con, tôi khẳng định luôn làm tròn bổn phận của một người bố khi thực hiện đầy đủ việc cấp dưỡng và luôn tranh thủ về chơi với con mỗi khi có dịp. Do đó, nói tôi bỏ mặc vợ con để chạy theo người khác vì tiền là hoàn toàn không chính xác. Sau này, hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng cho mình, tôi không muốn chia sẻ quá sâu về đời tư của cô ấy nữa”, anh thẳng thắn.

Titi phủ nhận tin đồn tình cảm với Nhật Kim Anh vì tiền. Anh muốn khán giả công nhận mình qua những hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không phải những thông tin bên lề

Ảnh: FBNV

Titi cho biết thời gian hoạt động trong nhóm nhạc HKT, anh cảm thấy bị “bòn rút một cách triệt để". Cảm nhận được việc những nỗ lực bỏ ra không được trân trọng, nhìn nhận xứng đáng nên anh quyết định dừng lại, theo đuổi sự nghiệp riêng. Sau đó, anh được người quen giới thiệu với Nhật Kim Anh và được ngỏ lời gia nhập công ty giải trí của đàn chị. Điều này khiến anh cảm kích bởi niềm đam mê và sự nghiệp ca hát có thể viết tiếp. “Sau đó, tôi chính thức hoạt động solo như các bạn đã thấy. Sau này, vì sự thấu hiểu cũng như hợp nhau trong tính cách lẫn công việc, tôi cùng chị Nhật Kim Anh và một số đồng nghiệp khác có lập nên công ty Laura Sunshine. Vì tính chất công việc nên cả tôi và chị Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau nên có thể là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có”, Titi giải thích.
“Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua nhiều khó khăn, tôi cảm thấy nể phục con người và những điều chị ấy làm. Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, một sự ngưỡng mộ không nhỏ. Trước đây, tôi chưa từng nói những điều này trên mặt báo bởi tôi luôn mong muốn khán giả sẽ biết đến và công nhận mình qua những hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không phải những thông tin bên lề”, anh chia sẻ thêm.

Dòng trạng thái đính chính của Titi trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Cũng trong dịp này, nam ca sĩ cũng lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Gia Hùng: “Sau ngần ấy năm không gặp lại, tôi không hiểu vì động cơ gì mà bạn bỗng livestream và nhắc đến hàng loạt cái tên từ Trấn Thành, chị Nhật Kim Anh cùng tôi kèm theo những lời bịa đặt trắng trợn như vậy? Dù chưa hiểu được mục đích của bạn nhưng rõ ràng điều này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng và cuộc sống riêng của tôi, đặc biệt, nó làm tổn thương tới những người tôi luôn yêu quý và kính trọng thì tôi nhất định không thể bỏ qua. Nếu bạn không dành cho chúng tôi một lời đính chính và xin lỗi công khai, tôi sẽ cùng luật sư đến làm việc với bạn”.
Dòng trạng thái của Titi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó, trong đoạn livestream của mình, Hồ Gia Hùng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện Titi bỏ vợ con để “cặp kè" đàn chị Nhật Kim Anh. Trước thông tin này, diễn viên Tiếng sét trong mưa lập tức lên tiếng đính chính. Cô nói: “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi... Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Ca sĩ Titi tham gia gameshow Bộ 3 siêu đẳng mùa 2

Ảnh: BTC

Thời hoàng kim của nhóm nhạc HKT, Titi là trưởng nhóm và là thành viên có vũ đạo nổi bật, giỏi nhảy hip hop. Nhiều ca khúc của nhóm được khán giả trẻ chú ý như: Nàng kiều lỡ bước, Trú mưa, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen… Tuy nhiên, thời điểm đó tạo hình của nam ca sĩ và hai thành viên còn lại có phần hơi lập dị, quá cá tính so với lứa tuổi thanh thiếu niên nên gây ý kiến trái chiều. Sau khi rời nhóm, anh vẫn tiếp tục sự nghiệp solo của mình nhưng với hình ảnh trưởng thành hơn. Dù không thường xuyên ra mắt những sản phẩm âm nhạc, nhưng nam ca sĩ vẫn tham gia các gameshow truyền hình. Ngoài ra, Titi còn được biết đến với vai trò doanh nhân khi cùng với đàn chị Nhật Kim Anh kinh doanh mỹ phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.