Ca sĩ Thúy Anh: Gặp được thầy Ngọc Sơn là 'mối lương duyên' của đời tôi

13/09/2021 11:03 GMT+7

Ca sĩ Thúy Anh tiết lộ cơ duyên gặp gỡ Ngọc Sơn . Chính nam danh ca là người truyền lửa cho nữ ca sĩ theo đuổi đam mê.

Chương trình Người hát tình ca phiên bản đặc biệt trình làng tập 1 với sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thúy Anh. Tại đây, các nghệ sĩ có dịp trải lòng cùng MC Nguyên Khang và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hồng Thuận về chuyện đời, chuyện nghề.
Đáng chú ý, Thúy Anh khiến khán giả bất ngờ khi cho biết cô là học trò của danh ca Ngọc Sơn. Hé lộ về cơ duyên gặp gỡ thầy, nữ ca sĩ nói: “Tôi có duyên khi gặp được thầy Ngọc Sơn trong một cuộc thi âm nhạc. Tuy tôi không đồng hành cùng thầy nhiều nhưng cách dạy dỗ của thầy khiến tôi trân trọng. Thầy là người công nhận tôi đầu tiên khi tôi vào Sài Gòn và tham gia cuộc thi âm nhạc… Đó là mối lương duyên tôi rất trân trọng và giữ gìn mãi sau này”.

Thầy trò Ngọc Sơn - Thúy Anh hội ngộ tại Người hát tình ca phiên bản đặc biệt

BTC

Ngoài ra, Thúy Anh tiết lộ thầy Ngọc Sơn cũng hỗ trợ mình rất nhiều những ngày đầu cô chập chững vào Nam lập nghiệp. Giọng ca Về đây em kể cũng thổ lộ rằng nam danh ca đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến ước mơ và đam mê ca hát của mình.
Nhận xét về học trò, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Tôi rất vui khi thấy học trò mình tiến bộ rất nhiều. Trước đây, tôi gặp học trò thấy cô ấy đã hát rất hay và điêu luyện. Tuy nhiên, Thúy Anh vẫn còn nhiều thiếu sót trong cách phát âm. Đến hôm nay, cô ấy đã cải thiện được rất nhiều, cách hát thoải mái hơn trong từng câu chữ, không bị căng cứng”.
Tại chương trình, Ngọc Sơn còn có màn song ca với học trò qua ca khúc Nước mắt mẹ hiền. Đây là sáng tác của nam ca sĩ nhằm tưởng nhớ lại công ơn dưỡng dục và tình thương của mẹ ruột dành cho mình. Lần đầu được song ca với thầy trên sóng trực tuyến, Thúy Anh vô cùng hào hứng, thích thú. Nữ ca sĩ hy vọng đây là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ ruột.

Các nghệ sĩ có dịp trải lòng về cuộc sống mùa dịch với MC Nguyên Khang

BTC

Lắng nghe chia sẻ của học trò, Ngọc Sơn cho biết mình rất tự hào khi học trò là người có hiếu, biết yêu thương gia đình. Mỗi lần nhắc đến gia đình, anh Ba đều nghẹn ngào vì cha mẹ đã lần lượt qua đời. Tuy nhiên, Ngọc Sơn cho biết mình biết ơn và vẫn hạnh phúc khi được khán giả yêu thương, quan tâm.
Giọng ca Lòng mẹ tâm sự: “Tôi có một gia đình nhỏ là cha mẹ và anh chị em trong gia đình. Còn đại gia đình là những người đang ngồi nói chuyện ở đây như Nguyên Khang, Thúy Anh, Hồng Thuận và tất cả những người đang xem. Trong trái tim tôi, đây là một gia đình lớn mà mình lúc nào cũng mang cái ơn, cái nghĩa của họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.