Ca sĩ Thanh Thảo hé lộ loạt ảnh thân thiết Tuấn Hưng hồi trẻ

12/08/2020 12:47 GMT+7

Ca sĩ Thanh Thảo đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng và tiết lộ cơ duyên giúp cả hai trở nên thân thiết.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Giọng ca Cầu vồng khuyết gây ấn tượng với kiểu tóc dài lãng tử cùng gương mặt điển trai. Được biết vì cùng một công ty nên Thanh Thảo, Tuấn Hưng và một số nghệ sĩ khác như Minh Quân, Trần Tâm… có mối quan hệ thân thiết. Họ cùng nhau đi ghi hình, quay MV và tạo nên những sản phẩm đình đám. Giọng ca Búp bê con trai kể thời điểm này, không có hãng băng đĩa nào phát hành album Ôi tình yêu của cô vì sợ ca sĩ trẻ ít doanh thu. Tuy nhiên, cô được một người bạn nhận lời phát hành và ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với Bạn yêu nhạc. Cơ duyên này giúp nữ ca sĩ có cơ hội về chung công ty với Tuấn Hưng, Minh Quân và Trần Tâm.

Thanh Thảo tiết lộ từng chung công ty với Tuấn Hưng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về kỷ niệm gắn với những nghệ sĩ này, Thanh Thảo hài hước cho biết: “Bốn chàng ngự lâm chúng tôi đi quay hình khắp các nơi, ra tận nước ngoài làm video. Công ty Bạn yêu nhạc lúc ấy nổi như cồn về độ chịu chơi. Các clip thì toàn đạo diễn và quay phim nổi tiếng thực hiện như anh Phạm Hoàng Nam, Nguyễn Tranh, Kiều Phương Giang… Đi đến đâu ê-kíp cũng hùng hậu. Và các ca khúc Ôi tình yêu, OK chia tay, Chàng và nàng đi Thái Lan quay MV hot ầm ầm là từ thời điểm đấy".

Trong loạt ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, Tuấn Hưng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, đặc biệt là kiểu tóc dài hai mái lãng tử

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc thanh xuân của Thanh Thảo và các đồng nghiệp. Một tài khoản bình luận: “Nhìn anh Tuấn Hưng ngày xưa dễ thương chị nhỉ". Người xem khác viết: “Nhìn những tấm hình này nhớ lại thời oanh liệt để dành tiền đi mua CD của chị nè". Khán giả khác thích thú: “Anh Tuấn Hưng hồi xưa hay quá chị". Một cư dân mạng bày tỏ: “Thích chị ở chỗ dù thành công đến mấy vẫn luôn nhớ về người đã giúp đỡ mình thuở hàn vi. Người hay lưu giữ hình ảnh, đồ vật cũ là người sống rất tình cảm, dù bên ngoài có trông mạnh mẽ, thậm chí bất cần".

Thanh Thảo chụp ảnh cùng rapper Đinh Tiến Đạt

Ảnh: FBNV

Thanh Thảo cho biết cô vẫn giữ loạt hình ảnh kỷ niệm cùng các nghệ sĩ khác. Thậm chí, khi một người bạn thắc mắc, nữ ca sĩ tiết lộ: “Còn cả kho em ạ, mấy nghìn tấm ấy, toàn hình giấy". Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng Đan Trường trong lần đầu lưu diễn ở Úc. Giọng ca Ôi tình yêu cho biết bản thân ấn tượng với đồng nghiệp bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách hiền lành. Cô chia sẻ: “Nhìn hình lưu diễn khắp nơi mới thấy mình và Đan Trường là nhiều show chung với nhau nhất luôn đó. Đây là những hình cũ nhất thôi chứ trong kho hình thì còn nhiều hình chung lắm, từ từ khoe sau”.
Thanh Thảo được khán giả yêu mến bởi chất giọng đặc biệt. Nữ ca sĩ kể thời hoàng kim, cát-sê đi hát giúp cô sở hữu căn nhà trị giá 320 cây vàng năm 20 tuổi. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã và con tại Mỹ. Cách đây không lâu, cặp đôi vướng tin đồn trục trặc hôn nhân khi nữ ca sĩ đăng tải hình chụp của cả hai kèm dòng chia sẻ tâm trạng. Sau đó, Thanh Thảo lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.