Ca sĩ Thanh Thảo diện bikini khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 44

01/05/2021 12:32 GMT+7

Đăng tải loạt ảnh mới, Thanh Thảo khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi diện bikini.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải loạt khoảnh khắc rạng rỡ trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình của mình. Giọng ca Búp bê con trai diện bikini nóng bỏng, cùng con gái vui đùa tại hồ bơi. Dù bước sang tuổi 44 song Thanh Thảo vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng vẻ ngoài trẻ trung.

Thanh Thảo ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 44

Ảnh: FBNV

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc lẫn vóc dáng của Thanh Thảo. Một tài khoản bình luận: “Chị yêu ngày càng xinh đẹp. Cứ vui đi khi cuộc sống cho phép". Người xem khác chia sẻ: “Chị vẫn xinh như ngày xưa. Em theo dõi và ủng hộ chị suốt 20 năm rồi”. “Bao nhiêu năm chị vẫn thế, xuất sắc quá đi thôi", một khán giả cho hay. “Anh Tom Han (chồng Thanh Thảo) chết mê chết mệt với chị áo xanh quá trời", người xem khác hài hước.
Chia sẻ thêm với chúng tôi, Thanh Thảo thừa nhận cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cũng là một trong những yếu tố giúp cô trẻ trung hơn. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ thêm: “Tôi ăn uống cũng kỹ lưỡng lắm, không ăn dầu mỡ nhiều, ít nêm nếm gia vị. Tôi thích ăn rau củ luộc, ít tinh bột. Đồng thời, tôi không ăn dồn vào một bữa mà thường chia ra thành nhiều bữa nhỏ. Làn da thì may mắn mịn màng và đẹp từ nhỏ nên cũng thấy trẻ trung hơn". Thanh Thảo nói thêm ngoài ăn uống điều độ, cô còn dành thời gian bơi lội để có được vóc dáng như hiện tại.

Nữ ca sĩ hạn chế ăn dầu mỡ, tinh bột và dành thời gian bơi lội để có được hình thể như hiện tại

Ảnh: FBNV

Được biết Thanh Thảo có cuộc sống viên mãn bên cạnh doanh nhân Tom Han và con gái. Cô thấy hạnh phúc khi ông xã luôn ủng hộ và mong những điều tốt đẹp đến với mình. Bản thân giọng ca Búp bê con trai cũng luôn chuẩn bị tinh thần thoải mái để có thể thăng hoa trong nghệ thuật. "Thảo luôn biết cách cân bằng giữa công việc và tổ ấm, để bản thân vừa có những phút giây hạnh phúc nhất, vừa có được những sản phẩm tốt nhất gửi tặng người hâm mộ", nữ ca sĩ nói thêm
Hiện tại, Thanh Thảo quyết định về định cư ở Việt Nam sau thời gian dài sinh sống ở Mỹ. Vợ chồng giọng ca sinh năm 1977 đã dành nhiều thời gian để cân nhắc trước khi thống nhất. Để bà xã thuận lợi hoạt động nghệ thuật, doanh nhân Tom Han đã mua hẳn cho cô một căn hộ tại trung tâm quận 1, trị giá 14 tỉ đồng. Điều này giúp cô dễ dàng di chuyển, chạy show cũng như tận hưởng nhiều tiện ích tại trung tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.