Ca sĩ Thanh Hà trải qua 11 năm chữa trị khối u, tăng cân mất kiểm soát

21/07/2020 11:56 GMT+7

Thanh Hà tiết lộ trong thời gian điều trị khối u, chính bạn trai là người đồng hành cùng cô. Tuy nhiên, việc tăng cân cũng khiến nữ ca sĩ nhận phải những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi livestream, ca sĩ Thanh Hà gây bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Người đẹp cho biết cô nhận nhiều tin nhắn riêng của khán giả, giới thiệu về địa điểm giảm cân vì ngoại hình của mình. Người đẹp cho biết đây là lần đầu tiên cô chia sẻ điều này với khán giả. “Tôi không muốn ngoại hình của mình càng to, mập như vậy đâu. Nhưng vì tôi bị một cái bướu. 11 năm trước tôi bị hở van tim. Đến tuổi này, khi về Việt Nam gặp mẹ tôi mới biết mình sinh năm 1969 chứ không phải 1971. Thêm 2 tuổi, bị bao nhiêu chuyện xảy ra và bị thêm bướu khác nữa làm tôi phải uống thuốc và tôi sưng lên vì giữ nước trong người chứ đâu phải tôi muốn đâu", Thanh Hà xúc động.
Theo Thanh Hà, vì để đảm bảo sức khỏe nên cô phải uống thuốc theo chỉ định. “Tôi cũng mê mặc quần áo đẹp, nhưng buộc phải chịu như vậy. Tôi nói để mọi người biết và những người không biết sẽ không đưa ra những bình luận mà tôi không biết phải trả lời sao. Vì thế những ngày gần đây, tôi thường lên Facebook tự trêu chọc mình luôn như: Em béo quá phải không?... để mọi người đừng chọc mình nữa", cô nhớ lại. Tiết lộ thêm cách đây vài năm, Thanh Hà làm một liveshow tại Mỹ. Tuy nhiên đến giờ chót cô phải hủy vì bệnh tim tái phát. Thời điểm đó, bạn trai cô là người nói chuyện với ban tổ chức vì sức khỏe giọng ca Sợ yêu mới là vấn đề quan trọng nhất.

Hiện tại, Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: NVCC

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những gì mà nữ ca sĩ trải lòng. Chia sẻ thêm với chúng tôi, phía Thanh Hà cho biết nữ ca sĩ có tiền sử bị bệnh tim, những năm gần đây cô còn bị bướu. Vì không thể phẫu thuật, bác sĩ chỉ định cô phải uống thuốc. “Hiện tại, về tình trạng sức khỏe, Thanh Hà vẫn đang uống thuốc điều trị, nhưng tâm lý bị ảnh hưởng nhiều", phía giọng ca Sợ yêu cho hay. Được biết, trong suốt 11 năm qua, bạn trai Roland là người đồng hành cùng cô trong những đợt điều trị. Anh giữ phom dáng mập để tương xứng ngoại hình và động viên nữ ca sĩ chạy bộ rèn luyện sức khỏe.
Hiện tại Thanh Hà vẫn đang sống tại Mỹ cùng gia đình. Trong giai đoạn này, cô hạn chế di chuyển ra ngoài nếu không cần thiết. Nữ ca sĩ thừa nhận kế hoạch hoạt động nghệ thuật của cô bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong giai đoạn dịch hiện nay. Cụ thể, Thanh Hà phải hủy toàn bộ lịch biểu diễn được sắp đặt trước đó. Tuy nhiên, giọng ca Sợ yêu lạc quan cho rằng đây là dịp để cô có thời gian bên cạnh gia đình. “Mặt khác, tôi cũng có những clip livestream hát hò, những màn kết hợp cùng những ban nhạc khác, với những người bạn. Đó là những điều tôi không dự định trước nhưng nhờ mùa dịch này mà lại thành hình”, Thanh Hà tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.