Ca sĩ Phương Thanh: Không thiếu người yêu nhưng vẫn cô đơn

01/07/2020 13:26 GMT+7

Phương Thanh gây sốc khi tiết lộ không hề thiếu người yêu, nhưng do số phận nên vẫn chọn cuộc sống cô đơn như hiện tại.

Chương trình Ca sĩ thần tượng khiến khán giả háo hức khi dần đi đến chặng cuối. Trong đêm bán kết 2, bộ ba giám khảo Trấn Thành, Phương Thanh, Hoàng Nhật Nam vô cùng ấn tượng loạt thí sinh “nặng ký” như: Cẩm Tiên, Tiểu Thúy, Ngọc Tuấn và Bảo Toàn.
Mở màn chương trình, “bản sao Phương Thanh” Cẩm Tiên xuất hiện trong không gian mờ ảo cùng giai điệu quen thuộc trong bản hit Trống vắng. Đây được xem là ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Phương Thanh. Bằng chất giọng trầm buồn xen lẫn những nốt cao giằng xé, Phương Thanh đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng công chúng từ 20 năm trước.
Mặc dù được đánh giá cao về cách hóa thân và giả giọng, tuy nhiên, nữ thí sinh Cẩm Tiên lại khiến ban giám khảo không hài lòng ở vòng này. Nhận xét về tiết mục của cô, Phương Thanh cho biết:“Không biết sao với bài này thì không giống Phương Thanh lắm”. Nghệ sĩ Trấn Thành cũng hoàn toàn đồng ý với điều này, anh cho rằng Cẩm Tiên đang cố gắng làm cho giọng khàn đi, và điều này sẽ làm tổn thương giọng hát. 
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì gợi lại ấn tượng về ca khúc Trống vắng. Nam đạo diễn hài hước cho rằng Phương Thanh đã “vận” vào mình tên bài hát, đến khi nào có đàn em hát thành công bài này thì Phương Thanh mới hết “trống vắng” được. Nói về điều này, ca sĩ Phương Thanh thừa nhận: “Nghệ sĩ thì sẽ có những lúc cực kỳ trống vắng, những lúc cực kỳ hạnh phúc, tấp nập nhưng cũng có những lúc… đi bộ cũng không ai thèm nhìn”.

Phương Thanh cùng các nghệ sĩ trong vai trò giám khảo cuộc thi Ca sĩ thần tượng với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang

Ảnh: BTC

“Khi tôi hát bài Trống vắng, tôi cũng quen được một người nhưng không tới được. Duyên có nhưng nợ thì không, nên coi như không. Hát bài này một thời gian, thì bài hát này vận vào người mình, không ai tới với mình được. Không phải là mình không có người để ý, vì nói nghệ sĩ mà ế thì không phải. Cái ế của nghệ sĩ là không thể tìm được một người. Nghệ sĩ là người đào hoa, người có nhiều nhân duyên theo đuổi nhất. Nếu nghệ sĩ không đào hoa thì không bao giờ nổi tiếng được. Một người không đào hoa, không ai thích thì làm sao đứng trước đám đông được”, Phương Thanh trải lòng.
Ngay sau đó, MC Nguyên Khang tò mò: “Chị cũng có bài Tình cờ rất nổi tiếng, vậy tại sao những ca khúc khác như: Trống vắng, Một thời đã xa… lại vận vào cuộc đời chị?”. Phương Thanh hài hước phản hồi: “Nếu tôi tính hết thì tôi đã là Nguyên Khang rồi. Bài Tình cờ thì nghe rất hên xui, tình cờ nên dính hay không dính thì thôi…”. Trước sự việc, Trấn Thành đề nghị Phương Thanh nên ra ca khúc vui tươi để đổi đời.
Đáp lại đàn em, Phương Thanh cho biết: “Năm nay tôi sẽ đổi. Thực sự, ngày xưa Phương Thanh hát Trống vắng mặt buồn lắm, thảm thiết, lúc nào cũng nhăn nhó. Còn bây giờ hát lại thì mặt tươi rói, không biết tại sao. Tôi xin nói lại, nghệ sĩ thì không thiếu người yêu, nhưng để có một người cho chính mình như Trấn Thành gặp được Hari Won thì lại là chuyện khác. Phương Thanh chưa gặp được người của mình thôi, nhưng kế bên có rất nhiều… trai theo”, nữ ca sĩ hóm hỉnh tiết lộ.
Bên cạnh đó, Trấn Thành một phen ngỡ ngàng khi Phương Thanh tiết lộ quan điểm yêu đương của cô. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Nếu tôi yêu người trong giới (nghệ thuật) thì tôi sẽ PR cho vui, giải trí mà, đi suôn không có vui. Còn tôi lấy người ngoài giới thì chắc chắn đó là bí mật, để bảo vệ bình yên cho người ta”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.