Ca sĩ Phương Loan xúc động chia sẻ về kỷ vật với nghệ sĩ Chí Tài

17/12/2020 06:49 GMT+7

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền thông sau khi ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan chia sẻ về món quà được nghệ sĩ Chí Tài tặng khi đi diễn về.

Kể từ khi danh hài Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Thay vào đó, khán giả chỉ biết thông tin về nữ ca sĩ qua lời kể của những đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, Trizzie Phương Trinh... Mới đây, bà xã diễn viên sinh năm 1958 xuất hiện trong livestream của trung tâm Thúy Nga.

Vợ và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ lần đầu lên tiếng

Trong livestream, Phương Loan cũng hạn chế chia sẻ với khán giả mà nhờ những người thân thiết như anh chồng Chí Thiện, Hoài Tâm thay lời. Khi được hỏi, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết mặc dù thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ hôm 13.12 song đến hiện tại, cô vẫn chưa được nhìn mặt chồng. Bà xã danh hài xúc động chia sẻ: “Chút nữa thì Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) sẽ được gặp mặt anh Tài. Bé Heo xin mọi người hãy để cho anh Tài được yên nghỉ, ra đi bình an. Xin đừng nói gì nữa". Trong buổi gặp mặt, Phương Loan mang theo một con heo nhồi bông. Cô cho biết đây là món quà ông xã dành tặng mình. “Mỗi lần đi về Việt Nam hay đi đâu, tôi mang theo nó lên máy bay để ngủ. Và bây giờ tôi muốn để nó chung với anh Tài”, cô bật khóc chia sẻ.

Nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho ca sĩ Phương Loan sau khi ông xã cô qua đời

Ảnh: FBNV

Trước đó, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, ca sĩ Phương Loan từng khoe ngôi nhà hạnh phúc của mình và ông xã. Nữ ca sĩ cho biết trong khuôn viên nhà, từ trước ra sau luôn tràn ngập hình ảnh của heo. Cô giải thích: “Vì tôi tên Bé Heo nên ở đâu cũng có heo”. Thậm chí, trong phòng khách, nữ ca sĩ hải ngoại tiết lộ những chú heo nhồi bông được ông xã mang từ Việt Nam về tặng mình.

Việt Hương cảnh báo có người giả mạo vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lừa 5.000 USD

Đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến khoảnh khắc này. Một tài khoản chia sẻ: “Đau lòng thật sự, thương cô quá cô ơi. Con người ngoài mà còn thấy nhói lòng, khóc hết nước mắt, huống chi cô gắn bó với chú mấy chục năm rồi. Con mong cô có thật nhiều sức khỏe, chú Tài không muốn thấy cô như vậy đâu". “Thương cô quá, mong cô mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Chú sẽ luôn bên cạnh cô", người xem khác động viên. Cư dân mạng nhắn nhủ: “Nghe cô Bé Heo nói mà tự nhiên nước mắt cứ chảy. Chúc cô thật nhiều sức khỏe và vượt qua khoảng thời gian khó khăn này nha cô".
Một người xem bày tỏ: “Không phải anh em bà con mà sao nghe tin chú mất cảm giác mất mát và đau xót quá. Mong chú ra đi thanh thản nha chú". “Một cặp vợ chồng đẹp, hạnh phúc như chuyện cổ tích vậy. Thương cô quá, không nỗi đau nào bằng. Mong chị giữ sức khỏe và sớm vượt qua giai đoạn này", khán giả động viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.