Ca sĩ Phương Loan nhắn nhủ xúc động đến Chí Tài: 'Bé Heo yêu anh mãi'

15/02/2021 18:08 GMT+7

Phương Loan cho biết ở thời điểm hiện tại, cô được mọi người yêu thương, lo lắng. Nữ ca sĩ mong ông xã an tâm về mình.

Bà xã Chí Tài xuất hiện trong đoạn clip hậu trường chương trình Xuân hy vọng của trung tâm Thúy Nga. Cô diện áo dài nữ tính, khoe nhan sắc trẻ trung. Có thể thấy, sau vài tháng trải qua biến cố mất người thân, ca sĩ Phương Loan tươi tắn trở lại. Cô tham gia trình diễn ca khúc Nếu xuân này vắng anh trong chương trình.
Trong clip, Phương Loan gửi lời cảm ơn đến trung tâm vì đã “nâng đỡ cho tinh thần" của mình trong suốt khoảng thời gian qua. Chính điều đó khiến cô được an ủi phần nào. Bà xã Chí Tài nói thêm: “Năm mới, tôi xin chúc quý vị an khang, thịnh vượng. Tuy Bé Heo (tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan) mất đi anh Tài nhưng tôi được sự yêu thương của mọi người như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Hoài Phương, chị Thủy, Don Hồ... gọi hỏi thăm tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi được mọi sự thương yêu của mọi người".
Đồng thời, ca sĩ Phương Loan cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến với cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô bộc bạch: “Mùa xuân năm nay đến, không có anh, nhưng em có rất nhiều người lo lắng. Ở trên đó, anh an tâm và ngủ yên nha. Bé Heo yêu anh mãi".
Phương Loan cho biết dù mất đi ông xã nhưng cô nhận được rất nhiều sự yêu thương của đồng nghiệp, khán giả 
Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Không ít người xúc động khi theo dõi những chia sẻ của ca sĩ Phương Loan sau khi trải qua biến cố mất người thân. Một tài khoản bình luận: “Nghe cô nói mà nhớ chú quá. Câu cuối của cô làm nước mắt tôi rơi. Chúc cô nhiều sức khỏe và bình an nhé". “Chị Bé Heo xinh quá, cố gắng lên chị nhé", khán giả khác động viên. Một người xem nhắn nhủ: “Bé Heo có khuôn mặt xinh đẹp, phúc hậu và nụ cười hiền lành, nhưng ánh mắt đượm buồn sau khi Chí Tài ra đi. Thương tiếc chú, mong cô cố gắng vượt qua". “Nghe những gì cô nói, gửi đến chú Chí Tài mà buồn quá. Dù sao thấy cô cười là cháu vui rồi, chắc chú ở trên cũng sẽ yên tâm", người xem khác bình luận.
Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Phương Loan tươi tỉnh hơn sau thời gian trải qua biến cố. Trên trang cá nhân, cô cập nhật hình ảnh mới kèm theo dòng chia sẻ bày tỏ sự cảm kích trước những lời động viên của khán giả. "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Hai tháng trôi qua Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho Bé Heo từng ngày. Gần đây nhất Bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ Bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho Bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của Bé Heo", nữ ca sĩ viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.