Ca sĩ nhóm April bị tẩy chay vì bắt nạt đồng nghiệp, bình luận thô tục

03/03/2021 11:41 GMT+7

Hàng loạt scandal liên quan đến Lee Na Eun - thành viên nổi bật của nhóm April nổ ra khiến khán giả bức xúc. Cô vướng lùm xùm bắt nạt cựu thành viên Hyun Joo, người đã rời April vào tháng 10.2016.

Thời gian vừa qua showbiz Hàn Quốc chứng kiến nhiều vụ tố cáo bạo lực học đường nặc danh với mục tiêu là diễn viên, ca sĩ trẻ. Mới đây nữ thần tượng Lee Na Eun của nhóm nhạc đình đám April tiếp tục là cái tên bị réo gọi khi một cư dân mạng tự nhận là em trai của cựu thành viên April - Lee Hyun Joo tiết lộ Na Eun bắt nạt chị gái mình khiến cô bị trầm cảm một thời gian dài và suýt tự vẫn. Chỉ 1 ngày sau đó, bạn thân của Lee Hyun Joo cũng lên tiếng khẳng định trưởng nhóm Jeon So Min (đã rời April) và Lee Na Eun là 2 người đã cầm đầu vụ tẩy chay.
Cụ thể, Jeon So Min vì không thích Lee Hyun Joo nên đã cố tình cô lập nữ ca sĩ sinh năm 1998 trong nhóm. Chứng kiến điều đó, những thành viên khác không can ngăn mà còn hưởng ứng. Lee Na Eun thậm chí còn "tra tấn" tinh thần đồng nghiệp bằng cách xô đẩy thô bạo, lấy giày và đồ dùng của Lee Hyun Joo. Bạn thân của Lee Hyun Joo khẳng định rằng Lee Na Eun đã đổ tương đậu nành lên men - một món truyền thống của Hàn Quốc rất nặng mùi vào bình uống nước của nạn nhân và giấu trong nhiều ngày.
Cô bị khán giả chỉ trích mạnh mẽ vì bắt nạt bạn cùng nhóm trong quá khứ. Ảnh: Instagram NV

Cô bị khán giả chỉ trích mạnh mẽ vì bắt nạt bạn cùng nhóm trong quá khứ

Ảnh: Instagram NV

Đến 2.3, Lee Na Eun tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi lộ tin nhắn thô tục với một người bạn. Cụ thể, cô nhắc đến Goo Young Wook - tên tội phạm tình dục khét tiếng xứ sở kim chi. "Mày cũng muốn bị Go Young Wook cưỡng hiếp sao?", Lee Na Eun viết. Việc người đẹp họ Lee dọa nạt bạn bè bằng cách sử dụng tên của kẻ bị kết án tù vì cưỡng dâm các thực tập sinh là diễn viên, ca sĩ ở độ tuổi vị thành niên làm công chúng Hàn Quốc dấy lên làn sóng giận dữ. Đáng chú ý, người bạn trò chuyện với nữ ca sĩ cũng đăng tải bài viết khẳng định đoạn hội thoại trên là thật và cho biết Lee Na Eun thường xuyên nhắn tin với anh bằng những lời lẽ khó nghe. Sự việc càng thêm ồn ào khi đoạn video Na Eun nhiều lần tỏ thái độ ghét bỏ, cố tình xô đẩy Rachel - thành viên gia nhập nhóm thay thế cho Lee Hyun Joo bị cư dân mạng "đào" lại và lan truyền rộng rãi.
Lee Na Eun sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần. Ảnh: Instagram NV

Lee Na Eun sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần

Ảnh: Instagram NV

Dù DSP Media - công ty quản lý của April phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến 3 idol, cho biết toàn bộ đều là hiểu lầm trong quá khứ nhưng khán giả vẫn không hài lòng với câu trả lời đó. Cư dân mạng cho rằng DSP Media muốn bao che cho Lee Na Eun bởi cô đang là ca sĩ nổi bật của April, người mẫu, diễn viên được nhiều nhãn hàng yêu thích. Người xem đồng loạt tẩy chay Lee Na Eun và các thương hiệu đang hợp tác với 2 người đẹp. Bộ phim truyền hình Taxi Driver của nhà đài SBS cũng bị vạ lây khi khán giả đòi nhà sản xuất loại Lee Na Eun ra khỏi dàn diễn viên.
Lee Na Eun được cho là xô đẩy mạnh bạo với Rachel - thành viên thay thế Lee Hyun Joo. Ảnh: cắt từ video

Lee Na Eun được cho là xô đẩy mạnh bạo với Rachel - thành viên thay thế Lee Hyun Joo

Ảnh: cắt từ video

Trước khi bị tẩy chay, Na Eun là gương mặt đại diện và cũng là thành viên April có độ phổ biến nhất vì vẻ ngoài quá nổi bật. Gương mặt của nữ ca sĩ kiêm diễn viên được tán thưởng là xinh như búp bê và càng nhìn càng cuốn hút. Nhan sắc mỹ miều là điểm mạnh giúp cô chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Lee Na Eun từng bước gây dựng danh tiếng của mình thông qua việc ca hát và đóng phim. Những tác phẩm cô từng tham gia bao gồm A Teen, Extraordinary You, Hip Hop King…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.