Ca sĩ Nguyên Vũ: 'Tôi có chút máu điên'

11/06/2020 12:26 GMT+7

Diễn cảnh hóa điên vì mất vợ mất con, Nguyên Vũ nhập tâm đến mức khiến ê-kíp 'há hốc mồm'.

Sau thành công của Vắng em, sản phẩm âm nhạc dành tặng riêng cho cố diễn viên Mai Phương, Nguyên Vũ tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Lữ Kiến Hào cho ra mắt MV Ngã rẽ mưa. Câu chuyện lần này được lấy cảm hứng từ gia đình, mà chính Nguyên Vũ là người chồng, người cha chẳng may rơi vào tình huống thương tâm. Trong MV, Nguyên Vũ là một người thành đạt, có vợ hiền xinh đẹp, tài giỏi. Vì thế, anh hết lòng yêu thương vợ, vun đắp cuộc sống gia đình êm đềm, hạnh phúc. 

Nam ca sĩ kết hợp cùng hot girl Lilly Luta trong dự án âm nhạc mới

Ảnh: NVCC

Mọi bi kịch bắt đầu khi Nguyên Vũ vừa được thăng chức trưởng phòng. Niềm vui chẳng được bao lâu thì anh nhanh chóng rơi vào cảm giác tuyệt vọng khi hay tin người vợ mà mình hết mực yêu thương bị sát hại. Điều đau xót hơn cả chính là việc vợ anh ra đi mang theo đứa con mà nam ca sĩ đã chờ đợi bấy lâu nay. Mọi sự đau khổ bùng nổ khi Nguyên Vũ biết được rằng người gây ra cái chết cho vợ con mình lại là một đồng nghiệp thân cận. Chỉ vì lòng ganh ghét, đố kỵ, người này đã nhẫn tâm sát hại hai người yêu thương nhất khiến anh trở thành một kẻ điên dại.

Trong MV lần này, Nguyên Vũ vào vai một người đàn ông thành đạt song phải chịu nỗi đau khi bị mất vợ con

Ảnh: NVCC

Nội dung MV được đánh giá là sâu sắc, có nhiều yếu tố kịch tính lẫn diễn biến tâm lý nhân vật khá "nặng ký", đặc biệt là với nhân vật nam chính do Nguyên Vũ đảm nhận. Nói về màn hóa thân lần này, giọng ca Hoa anh đào trong gió thú nhận: "Tôi có chút máu điên trong người nên diễn mấy cảnh này đạt lắm".
Được biết không chỉ thành công trên lĩnh vực ca hát, Nguyên Vũ còn được khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn trong Dollars trắng, Chuông reo là bắn, Cầu vồng sau mưa, Ông trùm, Chạm vào quá khứ... Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đảm nhận vai trò MC và giám khảo các cuộc thi nhan sắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.