Ca sĩ Nguyễn Phương Anh buồn vì thường bị nhầm là đàn ông

15/10/2020 08:32 GMT+7

Nguyễn Phương Anh thừa nhận mọi người thường đoán sai giới tính của cô vì giọng nói trầm và dày.

Trong tập 8 chương trình Ngân nga tại gia, khán giả được lắng nghe những lời tâm sự của hai giọng ca Nguyễn Phương Anh và Tăng Phúc. Trong đó, nữ ca sĩ Nguyễn Phương Anh bắt đầu theo học thanh nhạc từ năm 1998 khi vừa tròn 16 tuổi, thường xuyên tham gia hoạt động văn nghệ và các cuộc thi âm nhạc nhưng đến khi xuất hiện tại Sao mai điểm hẹn 2004 cái tên Nguyễn Phương Anh được khán giả biết đến rộng rãi. Tại cuộc thi, cô liên tục được khen ngợi bởi chất giọng trầm quyến rũ và thường xuyên khiến khán giả "gục ngã" với những bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Nguyễn Phương Anh sẽ trở lại với âm nhạc sau quãng thời gian vắng bóng để chăm sóc gia đình

Ảnh: BTC

Mặc dù yêu thích giọng ca của đàn chị nhưng MC Võ Hạ Trâm cũng không ngại “chặt chém” Nguyễn Phương Anh. Sau khi dành nhiều lời khen "có cánh" cho đàn chị, cô bắt đầu trêu ghẹo: “Giọng hát của chị rất trầm và dày nên buổi sáng nghe điện thoại chắc tưởng đàn ông nghe máy đúng không chị?”. Dù bị đàn em “cà khịa”, Nguyễn Phương Anh không hề khó chịu, ngược lại,  giọng ca Vẫn nhớ tỏ ra đồng tình, buồn phiền chia sẻ: “Chưa ai gọi điện thoại mà gọi bằng chị cả... toàn đoán sai giới tính thôi”. Lời thú nhận duyên dáng của nữ ca sĩ khiến Võ Hạ Trâm và Tăng Phúc bật cười. 
Chia sẻ về chương trình Sao mai điểm hẹn, Nguyễn Phương Anh cho biết cô vẫn dành tình cảm to lớn cho cuộc thi này vì nó đã giúp nữ ca sĩ khẳng định tên tuổi cũng như đến gần hơn với khán giả. Ở thời điểm hiện tại, khi đã là người phụ nữ của gia đình, Nguyễn Phương Anh thừa nhận bản thân ngày càng trở nên dịu dàng, đằm thắm và sâu sắc: “Qua một khoảng thời gian khá dài, sự góp nhặt kinh nghiệm trong cuộc sống cũng được mình thể hiện qua lời hát. Có thể ngày trước mình thích hát cao, thích thể hiện chất giọng dày, còn bây giờ mình quên hết, chỉ muốn thả hồn vào bài hát. Sự trưởng thành này chính là nhờ ông xã và các con, gia đình cho mình thêm nhiều trải nghiệm”. Tạm dừng ca hát một thời gian dài để chăm lo cho gia đình nhỏ, hiện tại Nguyễn Phương Anh trở lại với âm nhạc một cách hăng say và nghiêm túc. Tuy không còn trẻ trung, sung sức như thuở mới vào nghề nhưng sự chín chắn và trưởng thành của cô lại trở thành dấu ấn khiến khán giả không thể nào quên.

Tăng Phúc mong muốn khán giả biết đến anh nhiều hơn qua các sản phẩm riêng thay vì chỉ những bản nhạc cover

Ảnh: BTC

Đối với ca sĩ Tăng Phúc, anh có cơ duyên đến với âm nhạc khá độc đáo. Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước khi đi hát tôi vẫn làm văn phòng, làm một nghề không liên quan đến nghệ thuật. Hồi còn nhỏ tham gia văn nghệ không bao giờ được giải cao nên tôi luôn suy nghĩ chắc do mình hát dở và tự nói với bản thân sẽ cố gắng học để làm kiến trúc sư. Sau này lớn đi làm thì lại có nhiều người khen tôi hát tốt, giọng có chất riêng. Lúc đó, tôi chỉ cover lại cho vui thôi, thể hiện một liên khúc gồm những bài của anh chị lớn mà tôi thích. Video Ký ức Vpop đầu tiên của tôi ra đời ngay trên bàn nhậu. Tôi chỉ làm vui nhưng không ngờ lại có lượt nghe rất cao, còn có báo phỏng vấn nữa. Thậm chí, còn có người book show đi hát liên khúc đó làm tôi không biết báo giá sao, may mắn tôi gặp được anh quản lý hiện tại, anh cùng công ty đã hướng dẫn từng bước để tạo dựng tên tuổi riêng”. Sau những thành công với các bản nhạc cover, Tăng Phúc mong muốn khán giả đón nhận anh qua các sản phẩm riêng thay vì các ca khúc cover như trước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.