Ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu

06/09/2020 18:51 GMT+7

Theo AppleDaily hôm 6.9, nam ca sĩ nổi tiếng Nghiêm Vịnh Năng đã đột tử khi đang đứng trên sân khấu. Sự ra đi của giọng ca nức tiếng Đài Loan khiến cả làng giải trí bàng hoàng.

Trang tin xứ Đài tiết lộ Nghiêm Vịnh Năng được mời đến biểu diễn tại Grand Xian Palace vào tối 5.9. Trong khi đang ngồi đệm đàn trên sân khấu, giọng ca nổi tiếng này đã vẫy tay chào khán giả rồi đột nhiên ngã gục xuống sàn khiến mọi người hốt hoảng. Được biết, Nghiêm Vịnh Năng vốn có tiền sử bệnh tim. Một người bạn của ca sĩ quá cố tiết lộ anh đã phẫu thuật tim cách đây hai năm và luôn được theo dõi sức khỏe. Khi ngôi sao họ Nghiêm ngã xuống, mọi người đã vô cùng hốt hoảng. Người này cho biết có nhân viên y tế đã lập tức cấp cứu cho nam ca sĩ 50 tuổi trước khi xe cứu thương đến và anh đã hồi phục hô hấp được một lúc.
Dù đã được đưa đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất nhưng Nghiêm Vịnh Năng đã không thể qua cơn nguy kịch. Nghệ sĩ 50 tuổi được xác nhận đã qua đời không lâu sau khi được đưa đi cấp cứu và được cho là gặp chứng nhồi máu cơ tim dẫn đến cái chết đau lòng.

Nam ca sĩ họ Nghiêm chỉ kịp vẫy chào khán giả rồi gã gục trên sân khấu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH APPLEDAILY

Một nguồn tin tiết lộ với AppleDaily rằng trước khi lên sân khấu biểu diễn, Nghiêm Vịnh Năng đã diễn tập hai lần và không có dấu hiệu mệt mỏi hay đuối sức. Mọi người không thể ngờ rằng nam ca sĩ có thể gặp chuyện bất trắc trong đêm diễn vừa qua. “Buổi tập luyện ngày hôm qua (ngày 4.9) không khiến anh ấy mệt mỏi nên khi thấy anh ấy gục trên sân khấu, ai nấy đều hết sức hốt hoảng”, người này nói thêm.
Nghiêm Vịnh Năng sinh năm 1970, anh là nam ca sĩ nổi tiếng, tài năng và rất được yêu mến tại Đài Loan. Ngôi sao 50 tuổi là trưởng nhóm nhạc Dagou Range và được yêu mến nhờ phong cách trình diễn độc đáo, thái độ thân thiện, lối sống giản dị và tinh thần lạc quan. Trong suốt sự nghiệp ca hát, giọng ca đình đám xứ Đài đã sở hữu nhiều đề cử, giải thưởng âm nhạc danh giá trong đó có giải Album xuất sắc nhất tại 21 Golden Melody Awards (Giải Kim khúc lần thứ 21).
Thông tin về sự ra đi của Nghiêm Vịnh Năng đang trở thành tâm điểm của làng giải trí Đài Loan. Rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã cùng nhau tưởng nhớ ngôi sao tài năng và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nam nghệ sĩ xấu số.
Trước Nghiêm Vịnh Năng, huyền thoại âm nhạc Đài Loan Quách Kim Phát cũng đột ngột ra đi hồi tháng 10.2016 sau khi ngã quỵ trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.