Ca sĩ Nam Cường tiết lộ sẽ học đại học và chuyển hướng công việc

03/03/2021 08:31 GMT+7

Nam Cường đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như đáp trả những lời đồn đoán về mình.

Tập 1 Chọn đâu cho đúng mùa 2 lên sóng ngày 1.3 trên kênh VTV3 có sự góp mặt của hai khách mời gồm ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Nam Cường. Giành chiến thắng ngoạn mục ở những giây cuối cùng của vòng đặc biệt, Nam Cường xuất sắc mang về số tiền thưởng trị giá 64 triệu đồng cho đồng đội. Chia sẻ tại chương trình, giọng ca Bay giữa ngân hà cho hay bản thân khá lo lắng mỗi lần góp mặt trong những gameshow về kiến thức. Anh tâm sự ngoài áp lực của câu hỏi, thì nam ca sĩ còn phải chịu áp lực từ những chiếc két sắt khổng lồ đang treo lơ lửng trên đầu, vì nó có thể rơi xuống bất cứ lúc nào nếu không thể đưa ra câu trả lời chính xác.
Được biết, anh là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc từng gây sốt như Bay giữa ngân hà, Khó… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cái tên Nam Cường hầu như mờ nhạt dần trong showbiz Việt. Lên tiếng về điều này, khách mời cũng thừa nhận rằng bản thân đã sống quá “nhạt”, không có nhiều hoạt động nổi bật để mọi người chú ý. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà bản thân anh phải dùng những “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi. Giọng ca sinh năm 1985 cho rằng việc “sống nhạt” là cách anh chọn lựa, cũng là nước đi an toàn cho bản thân. “Nó cũng giống như khẩu vị ăn uống vậy. Có người thích ăn nhạt, có người thích ăn mặn... Nhưng mọi người biết rồi đó, ăn nhạt thì lúc nào cũng tốt cho sức khỏe mà”, Nam Cường ẩn ý.

Nam Cường khẳng định không dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi dù bị nhận xét "nhạt"

Ảnh: BTC

Nói thêm về điều này, nam khách mời cho biết anh không muốn để con cái sau này nhìn thấy những hình ảnh không hay của mình trên báo chí, mạng xã hội. “Nếu để chuyện đó xảy ra, thì làm sao mà Cường dạy con của mình được”, nam ca sĩ tâm sự. Đồng thời, khi chia sẻ những đồn đoán về mình, Nam Cường cho hay cũng có nhiều lời "bàn ra tán vào" việc xuất thân từ một gia đình bề thế. Anh cho rằng những lời đồn như vậy khiến bản thân rất thích thú: “Thật ra nó cũng chả có ảnh hưởng gì đến Cường cả. Chứ khi nào họ đồn mình nghèo thì mình mới buồn thôi. Thật ra chính những lời đồn này khiến Cường thích thú lắm”.
Nam Cường tâm sự do công việc bận rộn, khiến anh không có nhiều thời gian bên cạnh con cái. Cũng chính lý do này, nam ca sĩ càng quý trọng những lúc được vui chơi cùng hai cậu nhóc của mình. “Lúc Cường đi làm, thì con ngủ chưa dậy. Nhưng đến khi Cường về nhà thì lúc đó đã khuya, tất cả đã ngủ hết rồi. Nên cha con hầu như chỉ nói chuyện, tâm sự qua việc gọi video là chủ yếu. Những lúc rảnh, là Cường giành công việc đưa đón con đi học, đi chơi. Cường nghĩ, chuyện chăm sóc con cái là thiên chức của người làm cha, làm mẹ. Nếu mình không làm tốt vai trò đó thì chẳng khác nào là một sai lầm”, giọng ca sinh năm 1985 bày tỏ quan điểm. 
Chia sẻ về những dự định của mình sắp tới, Nam Cường cho biết bản thân đã có kế hoạch cho tương lai là chuẩn bị học đại học. “Thật ra mọi người thường biết đến Nam Cường với vai trò ca sĩ, nhưng thật chất mình được đào tạo bài bản của nghề diễn viên. Sắp tới đây, Nam Cường sẽ đi học lại đại học, mà là một chuyên ngành khác liên quan đến nghệ thuật. Và đó cũng chính là con đường mà Nam Cường định hướng cho tương lai của mình”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.