Ca sĩ Nam Cường nói gì trước tin đồn từng yêu Lê Phương?

29/01/2021 06:30 GMT+7

Trong Chuyện cuối tuần , Nam Cường khẳng định anh với Lê Phương chưa bao giờ vượt quá mức tình bạn.

Chuyện cuối tuần tập 5 sẽ mang đến cuộc trò chuyện giữa MC Ngô Như Quỳnh, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và khách mời Nam Cường trong chủ đề Bạn thân khác giới - hiểm họa hôn nhân?". Mở đầu chương trình, MC cho rằng trước đây sẽ hiếm có khái niệm bạn thân khác giới sau khi lập gia đình vì hầu như mọi mối quan hệ như vậy hoàn toàn bị hạn chế. Còn trong cuộc sống hiện đại thì các mối quan hệ đã trở nên thoải mái hơn, nhưng cũng chính vì vậy mà mọi chuyện sẽ rất phức tạp, thậm chí dễ nảy sinh nghi ngờ, mâu thuẫn khi bạn đời của họ có một người bạn thân khác giới.
Trước nhận định của Ngô Như Quỳnh, Nam Cường không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình và diễn viên Lê Phương. Nhiều người biết họ là đôi bạn thân từ những năm tháng đại học. Cả hai thường xuyên đưa đón nhau đến trường, tham gia nhiều hoạt động, thậm chí từng qua nhà nhau để ăn cơm… đến mức có một khoảng thời gian mọi người đồn đại Nam Cường và Lê Phương yêu nhau. “Thường khi nam và nữ ở gần nhau rất dễ nảy sinh tình cảm, nhưng chưa bao giờ giữa hai đứa chúng tôi có tình cảm vượt quá mức tình bạn”, khách mời khẳng định.

Nam Cường thừa nhận từng chao đảo trước bạn thân khác giới nhưng đủ lý trí để dừng lại

Ảnh: BTC

Anh cho biết thêm, lúc cả hai quen biết và kết giao bạn bè thì cả anh và Lê Phương đều đã tìm được một nửa của mình. Vì vậy, cả hai luôn xác định rất rõ ràng và tự đặt ra giới hạn cho mối quan hệ. Ngay cả người yêu của họ cũng biết về chuyện này và thậm chí còn chơi chung với nhau. Nhưng sau khi kết hôn thì cả hai hầu như rất ít khi gặp gỡ để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có. Họ giữ mối quan hệ thân thiết bằng cách chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Theo Nam Cường, đàn ông có tâm lý thích chinh phục những điều mới mẻ, còn đa phần phụ nữ khi đã yêu một người nào đó thì gần như dành trọn tình cảm. Nhưng phụ nữ cũng là những người hay suy nghĩ, thích suy diễn, nên đôi khi dù chỉ những hành động bình thường cũng dễ khiến cho họ nghi ngờ, ghen tuông. Từ những trải nghiệm của chính bản thân, MC Ngô Như Quỳnh thừa nhận có những giây phút mà ngay cả những người trong cuộc cũng không thể lường trước được những “chao đảo” cảm xúc nhất thời khi có một người bạn khác giới. “Nhưng ít nhất nếu tôi là người trong cuộc, tôi không cho phép mọi thứ vượt quá giới hạn nhưng chưa chắc những người khác có thể làm được điều đó”, cô khẳng định.

Tình bạn của nam ca sĩ và Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: TL

Nam Cường thừa nhận bản thân cũng từng có những giây phút chao đảo. Tuy nhiên, anh vốn là một người sống lý trí nên biết phải kiểm soát những điều không đúng để dừng lại. Và đối với những người bạn thân khác giới của vợ, nam ca sĩ cũng rất rõ ràng để tránh những trường hợp bất ngờ xảy ra và đẩy mọi việc đi quá xa. Chia sẻ của Nam Cường khiến Ngô Như Quỳnh và Tô Nhi A đồng tình rằng hai vợ chồng nam ca sĩ đối thoại rất tốt và có sự thống nhất về những điều hợp lý để giữ mọi mối quan hệ trong tầm kiểm soát.
Riêng Ngô Như Quỳnh, cô ủng hộ việc tôn trọng tình bạn khác giới như việc tôn trọng nhau trong hôn nhân. Và người được tôn trọng cũng phải đáp lại bằng cách giữ cho tình bạn khác giới ấy thật trong sáng, biết rõ đâu là giới hạn trong cách hành xử và lời ăn tiếng nói để không biến mọi thứ trở thành “hiểm họa trong hôn nhân”. Tuy nhiên nữ MC cũng tin rằng, bạn thân khác giới trở thành hiểm họa hôn nhân cũng chỉ là số rất ít đến từ những giây phút mất kiểm soát. Vì vậy điều đó không nên trở thành lý do và cái cớ để nói rằng không nên tồn tại tình bạn này.
Tập 5 Chuyện cuối tuần với chủ đề Bạn thân khác giới - hiểm họa hôn nhân? có khách mời là ca sĩ Nam Cường sẽ lên sóng ngày 31.1 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.