Ca sĩ Mỹ Lệ tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân

17/08/2021 18:45 GMT+7

Mỹ Lệ cho biết cô và ông xã không tránh khỏi lúc ‘xô bát xô đũa’. Tuy nhiên, chính sự thấu hiểu giúp họ vượt qua và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trò chuyện với Thanh Niên, Mỹ Lệ tâm sự suốt 3 tháng nay, gia đình cô gần như “bế quan tỏa cảng", chỉ ở trong nhà. Thời điểm này, nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc cây cối, tập thể dục và vui chơi với con. “Cuộc sống của tôi không đến nỗi quá bí bách. Nhưng khi đọc những thông tin người dân không còn cầm cự được ở TP.HCM và phải trở về quê, tôi thấy xót xa, bất lực. Tôi cũng hỗ trợ những bếp ăn, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn nhưng trong khả năng cho phép. Nhìn mọi người như vậy tôi chỉ biết xót xa. Mong là thành phố sẽ có thêm những chính sách hỗ trợ để người dân có thể vượt qua giai đoạn này”.
Được biết thời gian qua, Mỹ Lệ cũng tích cực ủng hộ các hoạt động thiện nguyện. Cô góp tiền cho các bếp ăn từ thiện, hỗ trợ trao nhu yếu phẩm cho người nghèo và đóng góp vào quỹ vắc xin của nhà nước 500 triệu đồng. Nữ ca sĩ trải lòng: “Vì có con nhỏ và người cao tuổi có bệnh nền trong gia đình nên tôi không thể mạo hiểm xung phong ra đường làm tình nguyện viên giúp thành phố chống dịch được. Nên tôi sẽ cố gắng đóng góp bằng hiện kim. Rất mong mỗi người dân chúng ta chung tay cùng nhau chống dịch để vượt qua thời điểm khó khăn này”, cô nói.

Ở tuổi gần 50, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn

Ảnh: FBNV

Nói về áp lực tài chính của gia đình trong mùa dịch, Mỹ Lệ cho rằng đó là tình hình chung chứ không riêng gì nhà cô. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân, giọng ca Dòng sông không trở lại bộc bạch: “Nếu như không có đợt dịch này, tôi bận rộn và ông xã cũng vậy. Và chúng tôi chỉ có thể ngồi với nhau trong những bữa cơm. Nhưng trong giai đoạn dịch bệnh, chúng tôi suốt ngày bên nhau dù cả hai vẫn đang làm việc với mức độ cho phép của nhà nước. Chúng tôi cưới nhau hơn 17 năm rồi, việc xô bát xô đũa thường sẽ xảy ra trong những năm trước, còn bây giờ mọi thứ đã ổn định. Tôi cảm thấy gia đình mình ấm cúng hơn".

Mỹ Lệ: 'U50 rồi còn ham hố gì nữa'

Nhận xét về ông xã, nữ ca sĩ dành lời có cánh cho người bạn đời. Cô bộc bạch mỗi lúc xảy ra mâu thuẫn, bản thân sẽ áp dụng các “chiêu” quen thuộc bởi cô quan niệm “cơm sôi bớt lửa", “một câu nhịn chín câu lành". Giọng ca 7X nói thêm: “Kể ra thì ông xã tôi là một người giỏi giang, có trách nhiệm, yêu vợ thương con. Anh sống tử tế, không có thói hư tật xấu nào nên tôi cũng không có gì phải phàn nàn hay mệt mỏi".

Hình ảnh của Mỹ Lệ khi xuất hiện trong đêm chung kết Trời sinh một cặp

Ảnh: BTC

Mỹ Lệ chia sẻ thêm cô và ông xã dành thời gian cho con nhiều hơn trong đợt giãn cách. Cả gia đình cùng sinh hoạt thể thao, ăn uống… “Ví dụ nếu không cùng quan điểm, chúng tôi chỉ tranh luận đó rồi thôi. Ngày thường, nếu mâu thuẫn, có khi tôi giận cả tuần. Tôi có thể ra khỏi nhà, gặp gỡ bạn bè hoặc đi công việc. Nhưng ở thời điểm này, có khi tức một cái gì đó vào buổi sáng thì đến chiều là hết. Và hầu như chúng tôi cũng không có xích mích gì cả, thậm chí là thấy gần gũi hơn", nữ ca sĩ bộc bạch.
Có thể thấy, sau khi kết hôn, Mỹ Lệ tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ trở lại với nhiều dự án nghệ thuật và được công chúng đón nhận. Giọng ca Dòng sông không trở lại còn tham gia một số chương trình truyền hình, gần đây là góp mặt trong đêm chung kết Trời sinh một cặp với vai trò giám khảo. Gameshow này vừa vào top 5 đề cử cho hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng của VTV Awards. Cô cho biết vì bản thân không theo dõi các chương trình trong danh sách đề cử nên khó có thể đưa ra được dự đoán. Song nữ ca sĩ chia sẻ: “Dù kết quả như thế nào cũng chúc mừng cho chương trình và ê-kíp đã phấn đấu để có một gameshow ấn tượng. Mong rằng những mùa sau vẫn thành công vang dội".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.