Ca sĩ Lệ Quyên: 'Tôi yêu mình của hiện tại nhất'

07/01/2021 12:46 GMT+7

Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh được fan vẽ tặng, đồng thời tiết lộ yêu bản thân của hiện tại vì 'càng ngày phiên bản này sẽ càng hoàn hảo'.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh được một khán giả nhỏ tuổi vẽ tặng. Trước tình cảm của người hâm mộ, nữ ca sĩ bày tỏ: “Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy. Tôi yêu mình của hiện tại nhất và có lẽ, càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn. Bởi càng ngày, phiên bản này sẽ càng hoàn hảo". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm mà Lệ Quyên đưa ra, đồng thời ngưỡng mộ khi cô được nhiều khán giả yêu quý. Một tài khoản bình luận: “Yêu mình trong ngày đẹp nhất, trẻ nhất của phần còn lại cuộc đời, hoài niệm cũng không thể lấy lại được chị nhỉ". Người xem khác bày tỏ: “Đúng rồi chị Quyên. Càng có tuổi càng chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn. Like dòng chia sẻ của chị". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Đến tuổi này đã đầy đủ chín chắn và cảm thấy mỗi ngày, sự hoàn hảo thêm trọn vẹn. Nhìn lại thấy thời trẻ đã qua đi thật sự rất mệt chị nhỉ, vì lúc đó bồng bột chưa trưởng thành. Bây giờ chị hãy trân trọng bản thân nhé".

Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô luôn cân bằng giữa công việc và cuộc sống thường ngày

Ảnh: FBNV

Đây cũng là những chia sẻ của Lệ Quyên trên Facebook sau khi thông tin chồng cũ Đức Huy hẹn hò người đẹp Cẩm Đan được lan truyền. Được biết cô gái đang được nam doanh nhân tìm hiểu là Cẩm Đan, kém anh 27 tuổi. Trước đó, khi được hỏi về thông tin này, giọng ca Sầu tím thiệp hồng cho biết bản thân cô bất ngờ. Sau đó, nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng đến chồng cũ. Hành động này của nữ ca sĩ phần nào cho thấy mối quan hệ văn minh của cặp đôi sau khi đường ai nấy đi. Bởi lẽ, Lệ Quyên từng nói về mối quan hệ với chồng cũ: “Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn”.

Dân mạng tấn công facebook Cẩm Đan sau loạt ảnh 'tay trong tay' chồng cũ Lệ Quyên

Lệ Quyên công khai thông tin ly hôn doanh nhân Đức Huy hồi cuối tháng 10.2020. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống hiện tại, giọng ca Ai khổ vì ai tâm sự bản thân đang cân đối giữa công việc và cuộc sống bình thường để luôn ở trạng thái cân bằng. Cô bộc bạch: “Tôi không quá thiên về công việc mà bỏ bê bản thân hay bỏ quên chuyện nghỉ ngơi, thưởng thức cuộc sống này. Nói chung thời gian sẽ luôn luôn được cân đối. Sắp tới, tôi cũng có nhiều dự án để trình làng với khán giả. Đầu tiên là tôi sẽ ra mắt DVD Q show 2 vì đã đúng một năm rồi. Tôi cũng sẽ giới thiệu những MV, sản phẩm mới theo thể loại nhạc trẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.