Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ kém 13 tuổi

15/06/2020 10:58 GMT+7

Mới đây, tại chương trình Vợ chồng son , ca sĩ Lâm Chấn Huy đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 13 tuổi.

Chương trình Vợ chồng son tập 355 với sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Lâm Chấn Huy (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hương (26 tuổi). Được biết, Thu Hương là fan của nam ca sĩ, cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi nam ca sĩ có dịp về Bình Phước biểu diễn. Thời điểm đó, Thu Hương mới học lớp 7 nhưng đã mê Lâm Chấn Huy như điếu đổ.
Tới tận 10 năm sau, một người bạn trong fanclub Lâm Chấn Huy nhờ Thu Hương đi quay MV cho nam ca sĩ. Thu Hương cho biết, ban đầu cô định không đi, nhưng khi nghe người bạn nói quay clip cho Lâm Chấn Huy khiến cô vui sướng và nhận lời ngay. Khi gặp lại thần tượng, cảm giác 10 năm trước ùa về khiến cô xao xuyến.
Trong khi đó, giọng ca thị trường nổi tiếng khu vực miền Tây chia sẻ, ngay khi gặp Thu Hương, anh đã có cảm tình và suy nghĩ đây có lẽ là vợ mình. “Vừa gặp đã nghĩ người này là vợ mình rồi, sau đó gọi điện về khoe với ba mẹ liền. Từ đó là đêm nào cũng nhắn tin, gọi điện để tán tỉnh cô này. Đến đêm 30 tết em về Bình Phước xin phép ba mẹ cô này rồi đón lên Sài Gòn luôn để làm quản lý. Một năm sau thì em và Hương mới tổ chức đám cưới”, Lâm Chấn Huy cho biết.

Vợ kém 13 tuổi của Lâm Chấn Huy hiếm hoi xuất hiện, gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi kết hôn, cặp đôi chào đón con đầu lòng đến nay được 13 tháng tuổi. Cũng trong chương trình, vợ chồng Lâm Chấn Huy thoải mái tiết lộ tất xấu của nhau sau khi về chung một nhà. Thu Hương tâm sự, ông xã mình có điểm yếu là vì bạn bè nhiều quá, chỉ cần bạn bè gọi là lập tức đi ngay. Cô chia sẻ: “Những lúc như vậy em càm ràm không cho đi, em làm mọi cách để ở nhà. Nhưng cũng tùy cái, nếu có những cái thấy đúng thì em cũng đồng tình và cho đi, còn nếu cái nào em không muốn thì bắt anh ở nhà. Ở nhà, mỗi khi vợ đang bực lại đứng chọc cho điên lên hơn nữa. Sau đó lại nhảy múa rồi làm trò lầy lội để chọc vợ. Ngoài ra anh còn mê game nữa, những lúc rảnh rỗi là toàn ôm điện thoại chơi. Thời gian đầu anh cũng hay ghen tuông nhưng giờ thì đỡ rồi, không còn ghen kiểu đó nữa”.

Lần đầu đặt chân lên Sài Gòn để theo Lâm Chấn Huy nhưng Thu Hương không sợ chồng sẽ bỏ rơi mình vì cảm thấy anh rất đáng tin tưởng

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Lâm Chấn Huy, anh tiết lộ vợ mình có tật xấu duy nhất là hay càm ràm nhưng nam ca sĩ vẫn rất cưng chiều vợ. Anh kể mỗi lần vợ nói anh sẽ bảo "bà là nhất" để vợ nguôi giận. Giọng ca gốc Hà Tĩnh cũng tiết lộ từ ngày có con, vợ hay lấy con ra để "làm chức làm quyền" với mình. Qua chương trình, Lâm Chấn Huy mong muốn bà xã có thể hiểu mình hơn. Giọng ca Không gì có thể thay thế em tâm sự, mình sống phải có anh em, bạn bè vì đó là các mối quan hệ xã hội quan trọng. Trong khi đó, Thu Hương cũng bày tỏ mong muốn nam ca sĩ yêu thương vợ con hơn.

Hồng Vân và Quốc Thuận đưa ra lời khuyên với mong muốn cặp vợ chồng có thể hiểu và gắn kết với nhau hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ của cặp vợ chồng nam ca sĩ, nghệ sĩ Hồng Vân cũng đưa ra lời khuyên. Theo nữ nghệ sĩ, vì hai vợ chồng Lâm Chấn Huy thuộc hai thế hệ khác nhau, việc nam ca sĩ có nhiều bạn bè cũng là điều nên làm và Thu Hương nên thông cảm cho chồng. “Ví dụ bạn Huy có những mối quan hệ từ trước rồi, tình nghĩa lâu dài nên không thể nào bỏ được, mình sống có trước có sau. Nhưng ngược lại, Huy có cô vợ trẻ nên em phải trẻ hóa mình nữa để vợ em thấy khoảng cách nó hẹp lại. Lúc đó hai vợ chồng sẽ rất hiểu nhau, sẽ đồng cảm và hòa hợp với nhau hơn”, Hồng Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.