Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ

05/03/2021 13:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải thông tin chia sẻ về cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ.

Cụ thể, Thúy Nga cho biết khi đi mua đồ thì vô tình gặp đồng nghiệp. Chia sẻ về cuộc sống của Kim Ngân ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ sinh năm 1976 cho hay: “Kim Ngân là ca sĩ rất nổi tiếng xinh đẹp, bây giờ chị trở thành người vô gia cư. Tôi gặp chị ấy thường xuyên nhưng không bao giờ quay hay phỏng vấn, vì tôi rất sợ. Không dễ tiếp xúc chị đâu. Đôi lúc tôi cho tiền chị cũng không lấy, cho ăn chị cũng không ăn". Đồng thời, Thúy Nga cho biết trong lần gặp gỡ này, cô ngỏ lời mời đàn chị ăn uống và được Kim Ngân đồng ý. 

Hình ảnh gầy gò của ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người không khỏi xót xa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video được Thúy Nga chia sẻ, ca sĩ Kim Ngân gây chú ý với ngoại hình gầy gò. Nữ danh hài nói thêm: “Chị ấy bây giờ nói chuyện không còn tỉnh táo, lúc nhớ lúc quên. Ngày xưa chị ấy diễn thì người ta đi mua vé xem rất nhiều. Leon Vũ kể mỗi lần băng đĩa chị ấy ra, anh đi xếp hàng mua về để ngắm chị ấy”. Trong video, ca sĩ Kim Ngân cho biết: “Tôi ngủ với mấy bác gái ở chỗ người già. Ban ngày tôi đi lang thang rồi tối về đó ngủ". Khi được đàn em ngỏ lời dẫn đi cắt tóc, gội đầu, Kim Ngân lập tức từ chối.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết cô gặp ca sĩ Kim Ngân thường xuyên trên đường. “Ban ngày chị ấy lang thang ngoài đường. Có ngày dễ chịu thì chị ấy cho tôi nói chuyện, có ngày chị ấy khó chịu, không cho tôi lại gần. Hôm vừa rồi tôi thấy chị ngồi ở góc đường nên lại hỏi thăm và dẫn chị ấy đi ăn. Chị Ngân cứ xưng là “con" với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi phỏng vấn, mà phải hỏi ý kiến của chị. Bây giờ chị ấy lúc nhớ lúc quên. Chị cũng có gia đình, con cái. Mọi người cũng đưa chị ấy về rồi nhưng chị ấy không thích về, vẫn cứ đi lang thang như vậy", nữ diễn viên cho biết thêm. 

Thúy Nga tâm sự cô chạnh lòng khi chứng kiến hoàn cảnh của đồng nghiệp

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Thúy Nga kểt mỗi khi gặp ca sĩ Kim Ngân, cô cảm thấy chạnh lòng, xót xa. Nữ danh hài tâm sự: “Tôi cứ nói rằng sao mà hồng nhan bạc phận quá vậy. Chắc trí nhớ chị ấy gặp vấn đề nên con cái có đưa về rồi nhưng chị lại không về. Các nghệ sĩ ở đây thấy chị Kim Ngân mỗi ngày, đa phần thì mọi người cho cái gì đó thôi chứ cũng không biết giúp làm sao. Tại vì chị Kim Ngân không dễ gì mà mình kêu giúp là chị ấy đồng ý đâu. Ngày xưa qua Mỹ đi diễn, tôi đã gặp chị Kim Ngân rồi. Lúc đó chị ấy đã đi lang thang nhưng vẫn gọn gàng chứ không đến mức độ như bây giờ. Ngày xưa chị ấy vẫn biết tôi là nghệ sĩ, vẫn nhận thức được mọi thứ. Còn bây giờ lúc biết lúc không".  

"Hồng nhan bạc phận" là câu mà người ta hay tiếc nuối khi nói về bà

Ảnh: Chụp màn hình clip

Trước đó, trong một lần livestream trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại từng muốn giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa cô đến bệnh viện, nhà tình thương. Thậm chí, con gái của nữ ca sĩ cũng từng tìm đến đưa mẹ về nhà nhưng Kim Ngân từ chối. "Nhiều người thấy chị ấy như vậy xong nói rằng sao nghệ sĩ không giúp, nhưng mọi người không hiểu. Chính hai con gái của chị ấy cũng rất thương mẹ nhưng không có cách nào giúp được hết. Đã từng nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát, nhưng họ nói trừ khi chị phá hoặc làm hại đến ai thì họ mới có thể đưa chị ấy đến bệnh viện tâm thần. Còn bây giờ chị ấy không làm hại ai, chỉ đi vòng vòng vậy thôi", cô nói. 
Ca sĩ Kim Ngân (sinh năm 1963) từng là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại thập niên 80. Thời điểm đó, bà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực, ghi dấu ấn với khán giả bởi những ca khúc như Không, Bên nhau trong đời... Có giai đoạn các phòng trà chỉ cần dán poster Kim Ngân là kín bàn. Cuối thập niên 1980, Kim Ngân ly hôn chồng, sự nghiệp của bà cũng tụt dốc và dần biến mất khỏi ánh đèn sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.