Ca sĩ Khánh Linh tiết lộ lý do ly hôn người chồng đầu tiên

29/09/2020 12:47 GMT+7

Trong Lời tự sự , ca sĩ Khánh Linh có dịp trải lòng về hai cuộc hôn nhân của mình. Cô cũng tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" với người chồng đầu tiên.

Nữ ca sĩ thừa nhận cột mốc khiến cô quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật một cách nghiêm túc chính là nhờ vào cơ hội được thể hiện ca khúc Cô tấm ngày nay. Thời điểm đó, bài hát được mọi người yêu mến và “làm mưa làm gió" khiến Khánh Linh không khỏi bất ngờ. “Tôi không bao giờ nghĩ mình lại được yêu thích như thế. Que diêm ấy đã cho tôi ước mơ lớn và quyết định nghiêm túc khi đề nghị với mẹ rằng tôi muốn học thanh nhạc", giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ. Nữ nghệ sĩ thừa nhận việc sống trong một gia đình có truyền thống âm nhạc giúp cô có cơ hội tiếp nhận từ âm nhạc cách mạng, nhạc nhẹ,... “Vì vậy tôi yêu thích tất cả các thể loại âm nhạc đó, từ dân gian cho đến hiện đại. Tôi luôn mong muốn học hỏi nhiều hơn từ những nghiên cứu của những người trong gia đình", giọng ca Cô tấm ngày nay bộc bạch.
Khánh Linh tâm sự thời điểm đầu theo đuổi con đường âm nhạc, khi bạn bè được học chuyên môn thì cô loay hoay vì chưa có người dạy. Cô chỉ biết “học mót" từ các lớp khác. Mãi đến khi gặp người thầy của mình là nghệ sĩ Quang Thọ, cô mới được nhận làm học trò dù trước đó, ông không nhận học sinh là nữ giới. Cô kể: “Trong lớp chỉ toàn những anh con trai thôi. Tôi còn học sau các bạn, trong khi chỉ một tháng nữa là thi rồi. Tôi không thể làm phụ lòng thầy nên quyết định học đuổi. Chính điều đó làm cho quyết tâm của tôi rất lớn, cuối cùng mọi sự cố gắng cũng đã có được kết quả".

Khánh Linh thừa nhận Cô tấm ngày nay là ca khúc giúp cô quyết định theo đuổi con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Trong dịp này, Khánh Linh thoải mái chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với khán giả. Khi được hỏi về lý do quyết định “đường ai nấy đi" với người chồng đầu tiên sau 4 năm chung sống, nữ ca sĩ cho biết cô quan niệm tình yêu, công việc đều phải dứt khoát. Cô thừa nhận cuộc hôn nhân đầu có nhiều thứ không được như ý muốn, trong khi bản thân không đủ chững chạc để ứng phó với các sự cố. “Suy nghĩ duy nhất của tôi là thay vì phải cố gắng trong tư tưởng không vui thì nên dừng lại. Tôi là người rõ ràng, yêu hết lòng, sống hết lòng. Người ta nói rằng: “Không còn yêu thì còn nghĩa", nhưng với tôi, trong yêu đã có cả nghĩa, tình đầy đủ. Tôi đã sống hết mình, không giữ lại gì cả. Việc dừng lại không phải là điều gì to tát cả", cô chia sẻ.
Giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ cô từng nói với chồng cũ rằng nên dừng, nếu có duyên thì sẽ quay lại với nhau. Về lý do chia tay, cô tâm sự: “Chúng ta sẽ có mối quan hệ bạn bè khác, nếu bỏ lửng thì khi đến một thời điểm nào đấy, có thể sẽ là xúc phạm nhau. Tôi không muốn điều đó. Thà rằng chúng ta dứt khoát với nhau, như vậy sẽ đàng hoàng hơn". Khánh Linh nói thêm cô chưa bao giờ hối tiếc về cuộc hôn nhân của mình, thậm chí là khi đang trên đà sự nghiệp lại quyết định lấy chồng, sinh con. Nữ ca sĩ khẳng định: “Sự trưởng thành của mình theo năm tháng sẽ khác nhau, không thể nói đó là dại dột, sai lầm được. Nó đều có kỷ niệm, kinh nghiệm đáng quý để mình biết và rút kinh nghiệm cho lần sau. Nó không phải là nỗi buồn quá khủng khiếp với tôi”.

Khánh Linh hài lòng với cuộc sống hiện tại. Điều đó giúp cô thăng hoa hơn trong âm nhạc

Ảnh: TL

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại, Khánh Linh tâm sự ông xã luôn thúc đẩy cô hoạt động nghệ thuật dù anh là người ngoài ngành. Đối với nữ ca sĩ, cô cần điều đó để phát triển sự nghiệp. “Anh ấy luôn nhắc nhở, khuyên tôi làm cái này, cái kia. Cả hai đã ảnh hưởng lẫn nhau. Bây giờ tôi hồ hởi, thân thiện, đó là sự ảnh hưởng từ người chồng của tôi. Còn anh được mọi người yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên khi là người vui vẻ, chững chạc và ấm áp, mặc dù chỉ hơn tôi một tuổi. Tôi thấy anh vẫn có độ trẻ trung nhưng vẫn chững chạc nhất định. Quan trọng hơn là anh yêu con. Bởi vì không thể nào để người phụ nữ làm tất. Gia đình tôi hạnh phúc vì cả hai cùng nhau làm. Anh cũng thích đi lang thang, du lịch giống tôi và mấy đứa trẻ cũng thích luôn", Khánh Linh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. 
Khánh Linh tiết lộ trong gia đình, cô và ông xã có chung một bé gái, mỗi người đều có một con trai riêng. Dù không gian ở không quá thoải mái nhưng nữ ca sĩ thấy vui vì các con lớn hơn, biết giúp đỡ bố mẹ các công việc nhà như dọn dẹp, nấu cơm, rửa bát,... “Tôi cứ như một mụ phù thủy độc ác, cứ nghiêm khắc, nhắc nhở nhưng cũng rất chiều các con. Còn chồng tôi thì hướng dẫn bé chăm sóc bản thân mình như việc tập luyện thể thao”, cô nói. Nữ ca sĩ tâm sự trong giai đoạn dịch Covid-19, cô gặp chút áp lực về tài chính. Song Khánh Linh vẫn giữ tinh thần lạc quan và nghĩ rằng “sẽ vượt qua thôi”. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Quan trọng là ở nhà, mọi người bắt đầu tự rèn luyện ý thức của mình, đó là điều tôi cần hơn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.