Ca sĩ Khắc Việt bị gãy tay đang chờ phẫu thuật

21/04/2021 06:45 GMT+7

Chiều 20.4, trong lúc chơi thể thao , ca sĩ Khắc Việt gặp sự cố dẫn đến chấn thương ở tay.

Cụ thể, giọng ca Anh khác hay em khác bị gãy xương cổ tay phải. Anh được cấp cứu tại bệnh viện, cầm máu và bó nẹp tạm thời, chờ lên bàn mổ. Quản lý Khắc Việt cũng thay mặt anh gửi lời xin lỗi đến các đối tác vì phải hủy các show diễn trong những ngày tới. Nói về cách giải quyết, người này cho hay: “Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc công ty sẽ chuyển lại cọc theo đúng thỏa thuận, hợp đồng đã ký. Mong các anh, chị thông cảm về sự cố không mong muốn này”.

Đến thăm Khắc Việt sau phẫu thuật, Tuấn Hưng có tiết lộ gây chú ý

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dưới bài viết, nhiều người gửi lời động viên, mong nam ca sĩ sớm hoàn thành ca phẫu thuật. Một tài khoản bình luận: “Anh Việt chơi môn thể thao gì mà bị chấn thương nặng vậy. Mong anh nhanh khỏi và ổn định sức khỏe". “Chúc anh mau bình phục nhé, rất thích những bài hát của anh", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng viết: “Hãy mạnh mẽ lên, khán giả luôn ở bên anh".
Trả lời Thanh Niên, Khắc Hưng xác nhận thông tin anh trai gặp chấn thương và cho biết nam ca sĩ đang chờ phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.
Khắc Việt sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò nhạc sĩ, ca sĩ. Tên tuổi của anh gây chú ý với hàng loạt ca khúc như Quên, Anh khác hay em khác, Yêu lại từ đầu... Khắc Việt kết hôn cùng DJ Thanh Thảo vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.