Ca sĩ JayKii tung MV được quay ở ba quốc gia

24/05/2021 10:28 GMT+7

Vừa xác nhận hẹn hò với hot girl Mai Anh, nam ca sĩ JayKii cho ra mắt MV Càng lớn càng cô đơn được quay ở ba nước Việt Nam, Nhật và Mỹ.

Tối 23.5, JayKii chính thức đánh dấu sự trở lại với âm nhạc với ca khúc Càng lớn càng cô đơn sau 2 năm vắng bóng kể từ sản phẩm Nào đâu phải anh. Đây là một ca khúc ballad của nhạc sĩ Hùng Quân kể về những nỗi cô đơn thầm kín của người trẻ trong cuộc sống hiện đại. 

JayKii mang đến một hình ảnh rất khác về sự lạc lõng so với các sản phẩm trước đây

Ảnh: chụp màn hình

Với dòng nhạc sở trường, nam ca sĩ mang đến cho người nghe những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng giọng hát tình cảm và da diết. Đặc biệt, lời bài hát cũng là những dòng tâm sự của JayKii về 2 năm "sóng gió" của bản thân khi anh vừa vào Sài Gòn. JayKii tâm sự: "Lúc ấy tôi thấy thực sự bế tắc. Vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng không có nhiều bạn bè, lại nhiều bộn bề lo toan, muốn trút hết nỗi lòng cũng chẳng biết giãi bày cùng ai". Chính vì thế, đây là lí do nam ca sĩ quyết định chọn ca khúc này để khởi động sự nghiệp âm nhạc của mình trong năm 2021. 

Những thước phim được ghi hình tại Nhật Bản trong MV của JayKii

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, MV là những thước phim sống động về cuộc sống cũng như nỗi cô đơn của ba bạn trẻ sống ở ba đất nước khác nhau: TP.HCM (Việt Nam), Tokyo (Nhật) và New York (Mỹ). Có người là sinh viên, người là vũ công, người là ca sĩ… Họ sống những cuộc đời khác nhau, nhưng dù ở một mình hay chốn đông người thì điểm chung là đều luôn cảm thấy cô đơn lạc lõng, dường như tách biệt với thế giới xung quanh.
Xuất phát từ ý tưởng sáng tạo của đạo diễn Chung Chí Công, MV có ba đạo diễn tại ba nước là Nguyễn Lê Minh Nhật (TP.HCM, Việt Nam), Dukw Winn (New York, Mỹ), Da Thao Linh (Tokyo, Nhật Bản). Thực hiện MV trong mùa dịch, các ê-kíp ở ba nước đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch Covid-19 của từng địa phương. Ngoài ra, các nhân vật trong MV không phải là những diễn viên chuyên nghiệp, họ chỉ là những người Việt đang sống, học tập và làm việc ở nước ngoài. 

Các ê-kíp đều tuân thủ quy tắc phòng dịch khi thực hiện MV này

Ảnh: chụp màn hình

Sau khi sản phẩm này ra mắt, bạn gái hot girl của JayKii hào hứng gửi lời chúc đến người yêu trên trang cá nhân và khẳng định "nỗi cô đơn" của bạn trai không liên quan đến mình. Màn đối đáp hài hước của cả hai khiến fan vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, khán giả còn gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Một số tài khoản bình luận: "Chúc mừng JayKii trở lại với âm nhạc, mong sản phẩm này sẽ thắng lớn", "Từ nơi phương xa, cảm ơn anh vì bài hát", "Từ Chiều hôm ấy đến tận bây giờ mới thấy anh trở lại thực sự",... Hơn thế nữa, người hâm mộ còn thể hiện mong muốn anh sẽ mời Mai Anh tham gia trong dự án âm nhạc tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.