Ca sĩ Jaykii được hot girl đình đám tỏ tình trong show hẹn hò

16/05/2021 10:57 GMT+7

Trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, ca sĩ Jaykii bất ngờ được hot girl Mai Anh tỏ tình và chính thức trở thành một cặp đôi. Câu chuyện tình đẹp của cả hai đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tập 23 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi màn tỏ tình của hot girl Trương Hoàng Mai Anh. Thời gian quan, người đẹp tham gia chương trình Ngôn tình hoàn mỹ, được rất nhiều chàng trai đến tỏ tình nhưng cô đều từ chối. Lần này, hot girl chấp nhận làm thí sinh để thổ lộ tình cảm của bản thân.
Đứng trước dàn mỹ nam trong chương trình, Mai Anh chia sẻ rằng mình "ngại yêu người thuộc cung Xử Nữ, không thích người cùng tuổi”. Vậy nên, khi biết người đẹp sinh năm 1993 đến với chương trình vì Jaykii, ai nấy đều bất ngờ vì nam ca sĩ này thuộc cung Xử Nữ và cũng sinh năm 1993.   

Sự xuất hiện của Mai Anh trong chương trình khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, hot girl này tâm sự bản thân từng trải qua nhiều tổn thương nên không còn tin vào tình yêu

Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ, cả hai đã quen biết từ khá lâu trước đó. Chơi chung một nhóm bạn, Jaykii để ý Mai Anh và sau đó ngỏ lời yêu nhưng đáp lại là sự im lặng của cô. Chính vì thế, khi ngồi cạnh Mai Anh trên sân khấu, nam ca sĩ đặt câu hỏi thẳng thắn: "Sự im lặng khá lâu của em đã khiến anh nghĩ có lẽ chúng ta chỉ làm bạn được thôi. Ngày hôm nay, khi em đến đây và đưa ra những từ khóa, anh cũng đã nghĩ đến, nhưng vẫn còn một chút mâu thuẫn. Lúc này đây, anh đang bị lẫn lộn giữa niềm vui và sự khó hiểu, anh không biết tình cảm của em là gì?".
Nàng mẫu 9X chia sẻ, cô không phải một người tự tin như những gì thể hiện bên ngoài. Kể cả khi đã đứng trên sân khấu, đối diện với giọng ca Đừng như thói quen, cô cũng không dám nhìn thẳng vào mắt anh vì cảm thấy bối rối. Mai Anh đồng thời cũng mang trong mình nỗi lo lắng rằng giờ đây, khi phải chờ đợi quá lâu, Jaykii liệu có còn dành tình cảm cho mình như trước.

Mai Anh mượn sân khấu của Tỏ tình hoàn mỹ để đáp lại tình cảm của Jaykii khiến anh vỡ òa hạnh phúc

Ảnh: NVCC

Nghe những lời thổ lộ từ đáy lòng của Mai Anh, Jaykii liền bày tỏ: "Em có bằng lòng làm người yêu của anh không?". Anh khẳng định mình rất muốn được nắm tay Mai Anh cùng ra về sau chương trình. Đáp lại, Mai Anh chia sẻ: "Em rất muốn dừng lại nỗi cô đơn ở đây và từ ngày mai sẽ là những ngày vui của em và anh". Thay cho tất cả những lời muốn nói, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên đôi tay của Mai Anh.
Rời khỏi chương trình, cặp đôi cũng đã có những động thái đầu tiên nhằm công khai tình cảm với đối phương. Mai Anh chia sẻ ảnh chụp ngọt ngào bên Jaykii và viết: "Cảm ơn chàng trai vì đã kết thúc sự cô đơn của em". Chia sẻ về bạn trai, hot girl xinh đẹp cho biết đây là một chàng trai rất đặc biệt, chỉ cần nhìn là biết cô nghĩ gì, biết cách nhẫn nhịn và chấp nhận hết mọi tính xấu của cô.

Cả hai đang nhận được nhiều lời khen là cặp "trai tài gái sắc" khi chính thức trở thành người yêu

Ảnh: NVCC

Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là một mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội. Người đẹp có hơn 468 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô từng xuất hiện trong các MV ca nhạc cũng như các phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2... Trong khi đó, Jaykii là ca sĩ chiếm được sự yêu mến của khán giả qua các ca khúc Đừng như thói quen, Chiều hôm ấy, Vài tháng sau, Sao em nỡ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.