Ca sĩ hàng đầu Đài Loan từng muốn để lại tài sản cho cún cưng

27/09/2020 07:27 GMT+7

Từng lâm cảnh 'thập tử nhất sinh' sau vụ nổ phim trường cách đây 10 năm, Selina luôn ý thức được rằng cái chết sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Ở tuổi 39, cô đã suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lập di chúc.

Theo HK01, trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít ngày, nữ ca sĩ kỳ cựu Selina gây bất ngờ khi nói về việc lập di chúc khi chưa tới 40 tuổi. Từ những gì đã trải qua, thành viên nhóm nhạc huyền thoại S.H.E cho biết cô cảm nhận được rõ ràng về sự sống mong manh của con người và bắt đầu có lối suy nghĩ rằng cái chết sẽ ập đến bất cứ lúc nào.
Câu trả lời của sao nữ sinh năm 1981 nhận được sự thấu hiểu, cảm thông từ mọi người bởi năm 2010, cô từng bị bỏng đến 54% cơ thể vì vụ nổ trên phim trường I Have a Date with Spring. Mặc dù việc ghép da đã phần nào hồi phục những tổn thương cơ thể do bỏng gây ra song sao nữ xứ Đài cho biết những vết sẹo còn lại trên người luôn nhắc nhở cô về việc sắp xếp cuộc sống của mình từ trước để phòng trường hợp có chuyện không may xảy ra. Selina cho rằng việc lập di chúc trong trường hợp này là một hành động khôn ngoan.

Nữ ca sĩ xứ Đài và cún cưng như hình với bóng, khi chú chó này ra đi, cô từng suy sụp, đau khổ đến mất ăn mất ngủ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Selina thừa nhận kể từ khi ly hôn với Trương Thừa Trung vào năm 2016, cô từng có ý định hơi thái quá là sẽ để lại tài sản cho chú chó yêu quý Pinky. Tuy nhiên, cún cưng của cô đã qua đời hồi đầu năm 2019. Nữ ca sĩ U.40 sau đó đã suy nghĩ lại vấn đề một cách nghiêm túc và thấu đáo hơn. Sau nhiều lần cân nhắc, cô quyết định sẽ để lại tất cả tiền của cho em gái là Nhậm Dung Huyên. Nói về quyết định này, giọng ca hàng đầu Đài Loan giải thích: “Em gái trẻ hơn tôi và nhiều khả năng sẽ ra đi sau tôi. Trong trường hợp một ngày tôi đột ngột qua đời, nó có thể dùng số tiền tôi để lại mà chăm lo cho bố mẹ”.
Trong khi rất nhiều bạn bè khuyên tận hưởng cuộc sống hiện tại và tiêu hết tiền khi còn trẻ, nữ ca sĩ U.40 lại lo lắng sẽ lâm cảnh nghèo khó lúc về già. Để điều đó không xảy ra, cô đã lập ra một kế hoạch tài chính cá nhân vô cùng chi tiết và nguyên tắc. Bên cạnh vấn đề tiền nong, Selina rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân, nhất là khi sống sót sau tai nạn kinh hoàng 10 năm về trước.

Sau tai nạn kinh hoàng năm 2010, Selina càng thêm trân trọng gia đình, nâng niu sức khỏe của bản thân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô thường xuyên kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ để đảm bảo cơ thể vẫn luôn trong tình trạng ổn định. Dẫu là người nguyên tắc và luôn nỗ lực xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh song nữ ca sĩ bật cười ái ngại khi tiết lộ bản thân nhiều lúc vẫn hành động theo sở thích. “Dù biết rằng đồ ăn chiên rán không tốt cho sức khỏe nhưng tôi vẫn thèm đồ ăn vặt. Đôi khi thức khuya cũng cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu không được khỏe, tôi sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình”, giọng ca đình đám này nói thêm. 

Ở tuổi 39, Selina vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và không ngừng truyền cảm hứng sống đến những người cùng cảnh ngộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Selina (tên thật: Nhậm Gia Huyên) sinh năm 1981, cô được biết đến là một trong 3 mảnh ghép của S.H.E - nhóm nhạc nữ huyền thoại của Đài Loan ra mắt 2001. Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cùng giọng hát thực lực và tính cách hòa nhã, dễ gần, nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Nếu sự nghiệp âm nhạc của Selina thành công rực rỡ thì đời tư của cô lại không viên mãn, trọn vẹn. Năm 2010, cô bị bỏng nặng hơn 1 nửa cơ thể sau tai nạn trên phim trường và phải hoãn đám cưới để chữa trị, phẫu thuật cấy ghép da. Cuối năm 2011, giọng ca đình đám xứ Đài và luật sư Trương Thừa Trung về một nhà khi sức khỏe cô đã dần hồi phục. Tuy nhiên, hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm rồi chính thức đường ai nấy đi hồi 2016.
Sau đổ vỡ hôn nhân, Selina vùi đầu vào công việc và tập trung lo cho cuộc sống riêng. Được biết, để kỷ niệm sinh nhật thứ 39 vào tháng 10 tới, giọng ca đắt giá xứ Đài sẽ phát hành một đĩa đơn đánh dấu dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ thông tin chi tiết và nhắn nhủ fan hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.