Ca sĩ Hàn bị tố ‘đào mỏ’ viết thư xin lỗi và rút khỏi showbiz

18/11/2020 18:06 GMT+7

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hyeme đăng tải thư viết tay xin lỗi khán giả vì lùm xùm tiền bạc gây xôn xao thời gian qua. Cô cũng cho hay sẽ giải nghệ sớm, không hoạt động tại làng giải trí nữa.

Trên Instagram, Hyeme cập nhật tâm thư dài đề cập đến scandal lừa đảo và vay tiền không trả. Trong bài đăng, người đẹp thổ lộ bản thân thật sự cảm thấy có lỗi. Cô không chỉ gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ mà còn xin lỗi các thành viên khác trong nhóm Black Swan.
Cuối thư, cô gây bất ngờ khi nhấn mạnh sẽ “về hưu non” sau bê bối đời tư. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi quyết định giải nghệ sau khi hết hạn hợp đồng, quay trở về là một người bình thường. Thế nhưng, tôi vẫn sẽ ủng hộ các thành viên từ xa. Một lần nữa, tôi xin lỗi những người hâm mộ đã yêu mến tôi và tất cả những người đã quan tâm tôi”.

Hyeme không ngừng gửi lời xin lỗi đến fan cũng như những khán giả đã rất thất vọng vì lùm xùm của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, lùm xùm Hyeme “đào mỏ” bắt nguồn từ ngày 9.11, khi Dispatch đưa tin một người đàn ông (gọi tắt là A) tố Hyeme lừa dối và lấy 50 triệu won (hơn 1 tỉ đồng). Theo Dispatch, A không chỉ thuê nhà cho mỹ nhân sinh năm 1995 mà còn đưa thẻ để cô tiêu xài. Tháng 3.2020, A đòi Hyeme trả lại khoản vay 5 triệu won và cô đồng ý. Tới tháng 5, A đã đến căn hộ yêu cầu Hyeme dọn ra ngoài và trả lại tiền thuê nhà. Tuy nhiên, nữ thần tượng 25 tuổi không ngừng thay đổi số điện thoại cá nhân, rời khỏi căn hộ và cắt đứt liên lạc với A. Ngày 26.10, A đã gửi đơn tố cáo Hyeme.
Sau đó, Hyeme nhanh chóng giải thích: “Ngoài khoản vay 5 triệu won, hầu hết mọi thứ khác gồm cả thẻ tín dụng đều là do A tự nguyện cung cấp cho tôi”. Đồng thời, Hyeme còn bảo sẽ kiện A đe dọa, quấy rối tình dục và phỉ báng do phát tán thông tin sai lệch. Phía công ty quản lý DR Music tuyên bố sẽ kiện A và các cơ quan truyền thông đăng tin sai sự thật. Cuối cùng, Hyeme đăng tải tâm thư và tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Song, vẫn chưa rõ tranh cãi giữa A và Hyeme sẽ tiếp tục được giải quyết như thế nào.

Hyeme (ngoài cùng bên trái) cho biết bản thân cảm thấy rất buồn khi vấn đề cá nhân của mình lại gây ra thiệt hại lớn cho các thành viên Black Swan. 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hyeme ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Rania vào năm 2015. Sau nhiều lần điều chỉnh đội hình, Rania đổi tên thành Black Swan và phát hành album Goodbye Rania vào ngày 16.10 năm nay. Sau khi Hyeme rời nhóm, Black Swan chỉ còn 4 người gồm Youngheun, Leia, Fatou và Judy. 
Black Swan từng khiến công chúng sốc khi chỉ bán được vỏn vẹn 14 bản album trong ngày đầu tiên phát hành. Bên cạnh đó, tranh cãi xung quanh thành viên da màu Fatou trong nhóm cũng gây xôn xao dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.