Ca sĩ Giao Linh hát tiễn biệt chồng

24/09/2021 16:54 GMT+7

'Nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh hát tiễn biệt chồng lần cuối trong tang lễ khiến khán giả xúc động.

Chồng ca sĩ Giao Linh đột ngột ra đi hôm 23.9 (giờ Việt Nam). Sau khi ông qua đời, gia đình cử hành tang lễ tại Mỹ. Trong clip mới đăng tải, "nữ hoàng sầu muộn" bật khóc, cất tiếng hát tiễn biệt chồng khiến người hâm mộ nghẹn ngào.
Nhiều người để lại lời chia buồn đến gia đình, mong bà sớm vượt qua chuyện này. Một người hâm mộ chia sẻ: "Xin chia buồn cùng cô, thấy cô hát mà chạnh lòng quá". Một tài khoản bình luận: "Xin chia buồn cùng cô và gia đình". Một cư dân mạng viết: "Thương cô quá, nhìn mà đau lòng"...

Vợ chồng ca sĩ Giao Linh lúc sinh thời             

Chụp màn hình

Được biết, chồng ca sĩ Giao Linh qua đời vào rạng sáng 23.9 (giờ Việt Nam). Thông tin trên được ca sĩ Ân Thiên Vỹ, con nuôi của nữ ca sĩ xác nhận với Thanh Niên. Anh cho biết thêm: “Mẹ Giao Linh gọi cho tôi nói là ba mất. Ba tôi mất bên Mỹ vào khoảng 4-5 giờ sáng theo giờ Việt Nam... Ba tôi không mất vì bệnh Covid-19”. 
Vợ chồng ca sĩ Giao Linh gặp gỡ và nên duyên vào năm bà 37 tuổi. Thời điểm đó, bà vẫn độc thân, trong khi chồng bà từng trải qua 3 lần đỗ vỡ và có 6 người con riêng. Vợ chồng ca sĩ Gia Linh có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn kéo dài hơn 40 năm. 
Trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Giao Linh từng tiết lộ: “Chúng tôi gặp nhau trong nhóm bạn và chỉ coi nhau như bạn bè đến chục năm trôi qua. Anh để ý thích nhưng vì tôi có nhiều người theo nên anh không dám tỏ tình. Nghe nhiều lời đồn thổi về tính anh đào hoa, nhiều đời vợ nên ngày anh ngỏ lời, tôi mới buông một câu đùa giỡn: “Trời ơi, ai mà dám lấy anh, anh nhiều vợ thấy mồ”. Điều đó làm anh giận và không gặp tôi nữa. Rồi biến cố xảy ra, chúng tôi thất lạc nhau đến gần 10 năm sau mới gặp lại trên đất Mỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.