Ca sĩ Erik: 'Đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận đánh đổi đời tư'

03/06/2020 08:50 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt MV Ăn sáng nha kết hợp cùng nữ ca sĩ Suni Hạ Linh , Erik khẳng định đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận đánh đổi đời tư, phải cẩn trọng ở bất cứ nơi đâu mình xuất hiện.

Trong MV Ăn sáng nha, Erik cùng Suni Hạ Linh đóng vai một cặp vợ chồng son. Ca khúc lần này mang âm hưởng tươi vui, đáng yêu khác hẳn với phong cách bi lụy trong tình yêu trước đây của Erik. Nam ca sĩ cho hay: “Sản phẩm này như một lời thông báo với mọi người rằng Erik không phải lúc nào cũng bị bỏ rơi. Mọi người còn hay đùa tôi là ‘chàng trai vàng trong làng bị người yêu đá’. MV lần này sẽ chứng minh cho mọi người thấy Erik cũng có một cái kết hạnh phúc”

Ảnh: NVCC

Erik chia sẻ hình ảnh của anh trong MV mới sẽ là một Erik rất khác so với trước đây, không còn buồn rầu ủ rũ nữa. “Là một nghệ sĩ, không ai muốn mình bị rập khuôn vào bất kỳ hình ảnh nào cả. Bản thân Erik muốn mình có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc. Thứ nhất là để cho khán giả không chán mình, thứ hai là tự để cho bản thân mình không thấy nhàm chán. Làm nghề không thể nào cứ mãi đi theo một mô-tuýp được”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Ăn sáng chưa được trình làng trong thời gian đường đua nhạc Việt đang hồi gây cấn khi các nghệ sĩ đều đổ xô ra mắt sản phẩm mới sau mùa dịch. Cả Erik và Suni Hạ Linh đều tự tin tuyên bố họ không thấy quá áp lực. Erik khẳng định điều quan trọng nhất là những sản phẩm mới của bản thân phải vượt qua được cái bóng của những sản phẩm đi trước. Suni Hạ Linh cũng đồng tình: "Suni nghĩ mỗi người nên chạy trên đường đua với chính bản thân mình. Nếu cứ so đo, mình có thể giỏi hơn vài người nhưng không thể giỏi hơn tất cả mọi người."

Ảnh: NVCC

Erik và Suni Hạ Linh cho biết sản phẩm mới của cả hai sẽ tôn vinh niềm hạnh phúc rất giản đơn trong cuộc sống. Đó là việc những người yêu thương nhau có thể cùng nhau ăn sáng mỗi ngày. Erik lẫn Suni tâm sự họ rất trân trọng những khoảng thời gian riêng tư, ấm cúng như vậy tại chính ngôi nhà của mình. Bởi khi trở thành nghệ sĩ, họ phải cẩn thận với từng hành vi, cử chỉ khi xuất hiện ở nơi công cộng.

Ảnh: NVCC

“Một khi đã làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận đánh đổi đời tư. Phải cẩn trọng ở bất cứ nơi đâu mà mình xuất hiện. Mọi hành động đều phải suy xét xem nó có nguy cơ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình hay không. Ví dụ, tôi không thể cứ tự nhiên nắm tay người yêu mình đi ra đường như bao người khác. Tất cả đều phải hạn chế, chỉ có thể tự do bày tỏ tình cảm với người mình thương lúc ở nhà hoặc những chỗ riêng tư chỉ có hai đứa”, Erik nói.

Ảnh: NVCC

Dù đời tư không còn được thoải mái, Erik vẫn cho rằng việc được nhiều người chú ý đôi khi chứng tỏ đó là một nghệ sĩ thành công. Bản thân anh rất trân trọng người hâm mộ, thậm chí là fan cuồng. Erik vui vẻ nói: “Thật ra các fan đều rất yêu thương và tôn trọng Erik. Mà nếu có gặp fan cuồng đi chăng nữa, tôi cũng chỉ biết cười thôi, cũng phải chấp nhận tình cảm của người ta nhưng sẽ cố tạo ra một khoảng cách nhất định”

Ảnh: NVCC

Mới đây trong chương trình Kỳ tài thách đấu, MC Trấn Thành cũng được bà xã Hari Won và MC Trường Giang đùa vui là ‘fan cuồng’ của Erik. Trước thông tin này, Erik nói: “Nếu fan cuồng mà giống như anh Trấn Thành thì tôi ước mình có thêm thật nhiều fan cuồng như vậy. Nghe thế tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có nhiều động lực hơn để làm nghề”

Ảnh: BTC Chương trình Kỳ tài thách đấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.