Ca sĩ Duyên Quỳnh: Không còn sốc trước những đề nghị 'đổi chác'

05/09/2020 10:24 GMT+7

Duyên Quỳnh cho biết ở thời điểm hiện tại, cô không còn sốc trước những đề nghị đổi chác. Thay vào đó, người đẹp chọn cách khéo léo từ chối để giữ được phẩm chất của mình.

Quán quân Người kể chuyện tình 2019 Nguyễn Duyên Quỳnh vừa trở lại với âm nhạc bằng ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Vì ai. Đây là lần đầu Duyên Quỳnh thử sức với thể loại EDM nhưng ca từ vẫn rất đậm chất ngôn tình, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Bằng chứng là sau khi ra mắt, ca khúc nhận được nhiều ý kiến đóng góp, lời khen tích cực từ khán giả. Điều này như một tín hiệu khá tốt cho lần trở lại đầy mới mẻ của giọng ca sinh năm 1990.
“Trước đây, Duyên Quỳnh chọn cho mình hình ảnh ngọc nữ khá an toàn, âm nhạc của Quỳnh đa số cũng là ballad nên bây giờ, khi đã trưởng thành hơn, Quỳnh muốn làm một điều gì đó mới mẻ, khác lạ để thoát khỏi cái vỏ bọc an toàn đó và để khán giả có thể nhìn thấy nhiều Duyên Quỳnh khác nhau. Và vì thanh xuân của người phụ nữ có giới hạn nên Quỳnh muốn lưu giữ lại những điều đẹp đẽ khi mình còn có thể”, Duyên Quỳnh tâm sự. Về công việc sáng tác, theo Duyên Quỳnh đó là một phần không thể thiếu trong đời sống của nữ ca sĩ nói riêng và con đường nghệ thuật nói chung. Cô hi vọng khán giả sẽ đón nhận cô là một nghệ sĩ đa năng, phát triển bản thân bằng năng lực và sự cố gắng mỗi ngày.

Duyên Quỳnh thoát khỏi hình ảnh nữ tính thường thấy để theo đuổi phong cách gợi cảm trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Trong sự đổi mới hình ảnh lần này, Duyên Quỳnh chọn cho mình hình tượng sexy, quyến rũ nhưng vẫn cá tính và giữ được chất riêng của bản thân. Sau ca khúc Vì ai, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện dự án dài hơi là chuỗi sáng tác mới có tên gọi Sing - Soul - Share. Ở dự án lần này, người đẹp sẽ phát hành đều đặn 2 sáng tác mới vào lúc 19 giờ tối thứ 6 ở tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng. Duyên Quỳnh cho hay xuất phát điểm của cô là dòng nhạc opera nhưng lại đam mê hát và sáng tác nhạc pop. Còn bolero thì không phải là sở trường mà nữ ca sĩ chỉ được tiếp cận và thể hiện qua các cuộc thi đã tham gia trước đây.

Giọng ca sinh năm 1990 khẳng định sự thay đổi hình ảnh của cô có giới hạn, không khiến khán giả khó chịu

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi giành quán quân Người kể chuyện tình, Duyên Quỳnh tâm sự nhờ danh hiệu này giúp công việc của cô thuận lợi hơn. "Quỳnh có thêm nhiều cơ hội mới và gặp nhiều may mắn hơn trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là cái tên Nguyễn Duyên Quỳnh cũng vì đó mà đến được gần hơn với khán giả. Cũng nhờ những vai diễn trong chương trình mà hiện tại Quỳnh đang được thêm cơ hội thử sức ở lĩnh vực diễn viên”, nữ ca sĩ nói. Đồng thời, khi nói về việc thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm, giọng ca Hóa ra anh vẫn ở đây thẳng thắn: “Hình ảnh mới tôi lựa chọn sexy lady nhưng vẫn nằm trong giới hạn cho phép nên chắc chắn sẽ không gây phản cảm đối với người xem”.

Nguyễn Duyên Quỳnh nói không với thị phi để nổi tiếng

Ảnh: NVCC

Dù đạt được nhiều danh hiệu lớn của các cuộc thi âm nhạc nhưng tên tuổi của Duyên Quỳnh vẫn chưa thực sự nổi đình đám. Về điều này, cô bộc bạch: “Quỳnh từ trước đến nay vẫn luôn chọn cho mình cách đi chậm mà chắc, nói không với thị phi, scandal. Các sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh luôn được Quỳnh cân nhắc kĩ lưỡng trước khi ra mắt. Điều này có thể làm cản trở đôi chút và khiến cái tên Nguyễn Duyên Quỳnh chưa thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến nhưng nó giữ cho Quỳnh một cuộc sống an yên, thoải mái. Khi tinh thần mình thoải mái thì mới có thể sáng tạo nên cái gọi là nghệ thuật chân chính được. Quỳnh bằng lòng với điều đó và tuy chưa thực sự nổi bật nhưng cho đến bây giờ Quỳnh đã tạo dựng cho mình được một chỗ đứng nhất định trong thị trường âm nhạc và trong lòng người mến mộ”.
Trước đây, Nguyễn Duyên Quỳnh từng gây chú ý bởi câu chuyện nhận được cuộc gọi đổi chác lúc mới vào nghề. Cô chia sẻ: “Câu chuyện đổi chác và nghệ sĩ - đại gia thực ra nó nhan nhãn ở rất nhiều góc khuất trong môi trường nghệ thuật nhưng tôi vẫn luôn giữ cho mình sự tỉnh táo và kiên định trước các lời đề nghị ấy. Bên cạnh đó tôi bây giờ cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các quý nhân, họ sẵn sàng hỗ trợ tôi một cách chân thành, không vụ lợi. Đó xem như là một trong những may mắn của tôi". Đồng thời, Quán quân Người kể chuyện tình 2019 cho biết cô không còn sốc khi nhận được những lời đề nghị khiếm nhã. Người đẹp cho rằng điều quan trọng là phải khéo léo từ chối để không làm mất lòng đối phương nhưng vẫn giữ được giới hạn và phẩm chất của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.