Ca sĩ Chungha nhiễm Covid-19

07/12/2020 12:38 GMT+7

Theo báo cáo của SPOTV hôm 7.12, nữ ca sĩ Chungha vừa được xác nhận dương tính với Covid-19 . Thông tin khiến dư luận hoang mang bởi những ngày qua showbiz Hàn liên tục ghi nhận số ca nhiễm mới.

Cụ thể, Chungha gần đây đã tiếp xúc với một trường hợp nhiễm Covid-19 và được đưa đi làm xét nghiệm, kết quả cho thấy cô dương tính với virus SARS-CoV-2. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ truyền thông cũng như công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của nữ thần tượng 24 tuổi. Trên fancafe, giọng ca Gotta go cũng xác nhận thông tin trên. Nhiều khả năng các lịch trình sắp tới cùng màn comeback tháng 12 của Chungha sẽ phải tạm hoãn cho đến khi sức khỏe của người đẹp ổn định trở lại.
Đây không phải lần đầu tiên Chungha khiến dư luận xôn xao, người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì tin tức liên quan đến đại dịch toàn cầu. Hồi cuối tháng 2.2020, giọng ca sinh năm 1996 tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Ý). Không lâu sau khi về nước, MNH - công ty chủ quản của Chungha thông báo 2 nhân viên trong ê-kíp của người đẹp nhận kết quả dương tính. Nữ ca sĩ cùng những người còn lại đều âm tính và được cách ly. Thời điểm ấy, ngôi sao 24 tuổi đã phải hủy bỏ nhiều lịch trình quan trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. May mắn là lần đó Chungha bình an vô sự và nhanh chóng trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Người hâm mộ mong Chungha tập trung điều trị và sớm bình phục. Với việc ngày càng nhiều nghệ sĩ được xác nhận nhiễm Covid-19, làng giải trí Hàn lại thêm một phen lao đao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hàn Quốc hiện đối mặt với làn sóng Covid-19 thứ ba với số ca nhiễm biến động từng ngày. Làng giải trí xứ kim chi cũng đang trong trong tình trạng báo động bởi số ca nhiễm trong ngành liên tục tăng những ngày qua. Trước Chungha, Bitto, Kogyeol (nhóm UP10TION), ca sĩ nhạc trot Lee Changwon, đạo diễn Min Kyu Dong cùng nhiều nghệ sĩ, cá nhân hoạt động trong ngành cũng vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 khiến nhiều dự án phải tạm ngừng sản xuất, hàng loạt lịch trình bị hủy.
AllKpop trích lời một người trong ngành đang phải cách ly vì dịch bệnh: “Có rất nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 được xác nhận trong làng giải trí nhưng chúng tôi đã có thể tránh bị ảnh hưởng trực tiếp. Các công ty quản lý đã khuyến khích nhân viên của họ làm việc tại nhà để tránh tiếp xúc trực tiếp với những trường hợp nhiễm bệnh. Chúng tôi đang tuân thủ các hướng dẫn phòng chống dịch của chính phủ ở mức tốt nhất có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.