Ca sĩ Chế Thanh tiết lộ chuyện kết hôn dù không có tình yêu với bà xã

27/03/2021 06:45 GMT+7

Chế Thanh cho biết vì gia đình bắt cưới vợ gấp nên ông chọn bà xã hiện tại. Thời điểm đó, nam ca sĩ nghĩ rằng: 'Rồi tình yêu sẽ đến sau'.

Chế Thanh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến miền Tây”. Nam ca sĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là soạn giả Thái Quốc Nam, mẹ là nghệ sĩ cải lương kiêm trưởng đoàn Bạch Liên Hoa. Chính vì thế, ông chọn cho mình con đường hoạt động ở hai lĩnh vực cải lương, tân nhạc. Chế Thanh từng khiến khán giả say đắm bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng trong các ca khúc như Lời đắng cho cuộc tình, Tình nghèo có nhau, Say, Tình đã bay xa, Em hãy về đi…
Chia sẻ về việc con gái tham gia Sao nối ngôi mùa 5, Chế Thanh tiết lộ Thủy Tiên thích nghệ thuật, biết hát và thường đi theo cha trong những sự kiện, lưu diễn. Từ nhỏ, ông nhận ra con có thiên hướng nghệ thuật, đặc biệt là ở dòng nhạc dance, pop R&B. Nam ca sĩ kể thêm: “Tuy con muốn đi theo nghiệp hát như cha nhưng trước đây tôi không muốn con thi cuộc thi âm nhạc nào. Tôi không muốn sự thành công của mình là cái bóng gây áp lực cho con”.

Dù vậy, nam ca sĩ tiết lộ bản thân thấy tự hào khi có con gái nối tiếp truyền thống nghệ thuật

Ảnh: BTC

Đồng thời, ông chia sẻ thêm: “Sau nhiều năm trong cương vị trí giám khảo, đặc biệt là Sao nối ngôi, tôi cho Thủy Tiên thi chương trình này để con thử sức, tiếp cận sân khấu chuyên nghiệp. Dù biết cuộc thi nào cũng có kẻ thắng người thua nhưng với tôi quan trọng nhất là Thủy Tiên được tôi luyện, phát triển kỹ năng hơn trong tương lai”. Chế Thanh nói vui, việc con gái bước vào Sao nối ngôi mùa 5 khiến ông“khổ” hơn thường ngày vì phải lo lắng, hỗ trợ về các tiết mục cho con.
Chế Thanh cũng trải lòng nhiều hơn về gia đình, cơ duyên kết hôn với bà xã. Bởi trong quá khứ ông và vợ là những người bạn thân thiết của nhau. Cụ thể, nếu ông là ca sĩ thì bà xã là người cho thuê âm thanh nên thường xuyên gặp. Mặc dù không bắt đầu từ tình yêu nhưng bà xã Chế Thanh vẫn đồng ý kết hôn. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng giọng ca Tình nghèo có nhau ngày càng gắn bó. Ông nhớ lại: “Khi ba tôi ở bên Mỹ về thấy tôi đi hát bỏ mẹ ở nhà một mình hoài, thế là bắt tôi cưới vợ. Lúc đó, tôi có mỹ nhân đầy nhưng tôi lại không chọn lựa được ai, toàn bạn gái không chứ không yêu ai. Nghe lời ba thì phải lấy vợ cấp tốc luôn nên mới suy nghĩ hay là chọn cô này làm vợ đi, rồi tình yêu sẽ đến sau”.

Ngoài ra, con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng góp mặt trong mùa thi này

Ảnh: BTC

Từng có thời điểm, Chế Thanh giấu kín đời sống riêng tư với khán giả. Đến khi 40 tuổi, ông mới công bố vợ con. Tuy nhiên, các fan nữ ủng hộ ngày trước đều ủng hộ gia đình, con gái nam ca sĩ. “Vì các fan nữ đã yên bề gia thất, không còn dao động vì thần tượng”, ông nói. Giọng ca Em hãy về đi ví cuộc tình của vợ chồng mình như ca khúc Yêu chị Hai Lúa do chính ông sáng tác: “Ca sĩ thường gặp trường hợp bị người ẩn danh nói xấu, gây rối. Tôi thường im lặng, không bao giờ đôi co bởi không muốn làm mất đi hình ảnh với công chúng. Trước những tin đồn thất thiệt, vợ tôi không bao giờ dao động, luôn đồng hành cùng tôi trong những lúc khó khăn, tin tưởng chồng tuyệt đối. Đó là điều khiến tôi cảm phục”.
Ngoài Thủy Tiên (con gái Chế Thanh), thì ca sĩ Ty Phong (con nhạc sĩ Quang Lưỡng) cũng là thí sinh tranh tài trong Sao nối ngôi 2021. Ở lĩnh vực sân khấu, Hà Mỹ Anh (con nghệ sĩ Linh Quang - Phương Mai) và Hoài Thanh (cháu của nghệ sĩ Diễm Hoàng) sẽ thay mặt các thế hệ đi trước vực dậy tình yêu với loại hình nghệ thuật như cải lương tuồng cổ. Hai diễn viên nam là Hoàng Hải (con của nghệ sĩ Hoàng Sơn), Bùi Công Danh (con diễn viên Bùi Công Tài) cũng được tiết lộ góp mặt trong dàn thí sinh năm nay. Tập 1 Sao nối ngôi 2021 phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 31.3 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.