Ca sĩ Amee xinh ‘bá đạo’ trong hậu trường MV ‘Yêu thì yêu không yêu thì yêu’

21/06/2020 10:00 GMT+7

Quay 3 ngày liền nhưng Amee vẫn năng động, tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết, tranh thủ chụp ảnh, trò chuyện cùng fans qua điện thoại tại phim trường quay MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu .

Đặc biệt, Amee luôn chụp ảnh selfie mọi lúc mọi nơi trong hậu trường MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu.
Dù chỉ có những khoảnh khắc nghỉ ngắn ngủi tại phim trường quay MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu, thế nhưng nữ ca sĩ 10X Amee luôn hết lòng với hơn 200 nghìn fans trên trang cá nhân của mình bằng những bức ảnh selfie và những dòng tin nhắn, comment trên chiếc điện thoại Realme xinh xắn. Đồng thời, cô cũng tranh thủ thời gian để xem lại những shoot quay vừa thực hiện để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất.
Link xem MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu
Mặc dù chỉ mới 20 tuổi và chính thức trình làng nhạc Việt chưa lâu, thế nhưng nữ ca sĩ trẻ đã trở thành một nốt nhạc vàng gây ấn tượng mạnh và sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên. Không phải ngẫu nhiên Amee nhanh chóng đạt được nhiều thành quả sáng giá trong lĩnh vực âm nhạc, thật ra đó là cả sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân cùng với sự đầu tư đúng mức từ ê kíp chuyên nghiệp với những ý tưởng táo bạo của những người trẻ.
MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu thuộc thể loại Electro Pop do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I chấp bút, được sản xuất bởi producer TDK vừa ra mắt tối ngày 18.6 chính là minh chứng sống động nhất của sự đột phá sáng tạo trong hoạt động nghệ thuật của Amee. Không chỉ là những hình ảnh đẹp mắt lung linh thường thấy, MV hội tụ sự biến đổi hình ảnh linh hoạt những nhân vật độc đáo theo phong cách những game kinh điển bằng kỹ xảo VFX sinh động, đưa người xem hòa mình vào thế giới kỳ ảo với những cung bậc cảm xúc biến hóa khác lạ liên tục.
Câu chuyện ngôn tình nên thơ trong MV khiến Amee phải đấu tranh quyết liệt, vượt qua bao thử thách gian khó trong các game để có thể chinh phục được tình yêu của mình. Thoát khỏi giới hạn của sự bó buộc, Amee mạnh mẽ thổ lộ tình yêu của mình với chàng trai bằng sự dũng cảm tràn trề, và sự nồng nàn duyên dáng của người con gái khao khát có một tình yêu chân thành.
Mỗi một phần nội dung theo chủ đề game trong MV đòi hỏi những bước nhảy theo kịch bản khác nhau. Từ đó cho thấy sự lao động cật lực cháy bỏng hết mình vì đam mê âm nhạc của Amee và cả ekip. Cũng chính vì thế mức độ vắt kiệt sức của cô ca sĩ 10X có thể nói là gấp nhiều lần việc quay một MV theo phong cách truyền thống để đạt được đẳng cấp "Sướng mắt - Đã tai" cho Yêu thì yêu không yêu thì yêu.
Dù lịch quay dày đặc và mức độ công việc khổng lồ là vậy, nhưng Amee không hề rời xa chiếc điện thoại Realme quen thuộc của mình. Lý do đặc biệt khiến cô luôn gắn bó với người bạn thân thiết này đó là mỗi khi được nghỉ giải lao hoặc trong lúc trang điểm hay trao đổi cùng ekip về những cảnh quay vừa thực hiện, Amee vừa có thể nghe nhạc chơi game giải trí, vừa có thể tranh thủ thời gian pose dáng selfie để có những bức ảnh xinh hớp hồn gửi đến những fans yêu quý mình.
Không chỉ có thế, những chiếc like, những dòng comment hoặc những dòng tin nhắn ngắn ngủi cũng được cô nàng gửi vội đến fans qua màn hình điện thoại như mong muốn có thể đáp lại tình cảm yêu mến mà mọi người đã dành cho mình.
Yêu thì yêu không yêu thì yêu là một sản phẩm được Amee và ê kíp đặt nhiều tâm huyết, chỉn chu đến từng chi tiết. MV mất 3 ngày quay liên tục với cường độ làm việc cao, được đầu tư rất nhiều đạo cụ thực hiện riêng biệt để đảm bạo độ độc đáo, sáng tạo của sản phẩm âm nhạc như dàn băng chuyền, tủ lạnh, đồ dùng bếp… Ngoài ra, MV cũng được đầu tư những đạo cụ hoành tráng khác trong các set quay liên quan đến game để thể hiện đúng tinh thần của bài hát như sàn nhảy audition, sảnh chờ vào game, ngân hàng sở thích…
Yêu thì yêu không yêu thì yêu là một sự kết hợp mới của Amee cùng Realme vừa chính thức ra mắt công chúng và đây cũng là ca khúc mở đường cho album phòng thu đầu tay mang tên "dreAMEE". Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc cực yêu của Amee trong hậu trường để thấy được sự lao động hết mình vì nghệ thuật của cô nàng ca sĩ 20 tuổi, xinh như công chúa của Vpop nhé!
Trong tháng 6 này, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ bảy và chủ nhật hằng tuần), Realme giảm ngay 300.000 đồng và trả góp 0% cho khách hàng mua Realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc, và cơ hội “phá đảo mùa hè” để săn Realme 6i miễn phí tại https://realmemobile.vn/realme-6i/flash-sale/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.