Ca sĩ Amee đáp trả khéo léo bình luận chê bai

09/12/2020 09:30 GMT+7

Trước những ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng, Amee khẳng định cô tôn trọng ý kiến của mọi người và tự nhủ luôn cố gắng để hoàn thiện giọng hát mỗi ngày.

Chiều 7.12, Amee tổ chức họp báo công bố Live Acoustic Show dreamee và chia sẻ cảm nhận sau khi nhận giải Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2020. Tại sự kiện, cô cũng bày tỏ quan điểm trước những “lời ra tiếng vào” về giọng hát của mình.
Đặc biệt, Amee tỏ ra khá bình tĩnh trước câu hỏi xoay quanh cảm nhận của bản thân về việc nhận những lời chê bai khả năng ca hát. Nữ ca sĩ đáp: “Về các bình luận chỉ trích, tôi nghĩ ai cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, sự tranh cãi xảy ra là điều không tránh khỏi vì ai cũng có quyền nêu ý kiến cá nhân với người khác. Tôi thật sự tôn trọng tất cả ý kiến của mọi người. Tôi cũng sẽ cố gắng bồi dưỡng cho giọng hát của mình mỗi ngày. Bản thân tôi luôn luôn ghi nhớ phải chăm sóc giọng hát của mình thật tốt, để ngày càng hoàn thiện hơn”. 

Amee khoe cúp MAMA 2020 với truyền thông

ẢNH: NVCC

Được biết, trên mạng xã hội, Amee từng hứng “gạch đá” từ cộng đồng mạng về chất giọng của mình. Khi mới ra mắt, cô bị chê hát dở và giọng yếu khi biểu diễn trực tiếp. Về sau, chủ nhân hit Anh nhà ở đâu thế được đánh giá là có cải thiện về chất giọng. Tuy nhiên, cô vẫn nhận nhiều ý kiến mỉa mai giọng hát quá “dẹo” và khó nghe.
Ngoài ra, những bản hit của Amee bị anti fan đánh giá là vô nghĩa và sến sẩm. Bên cạnh đó, người đẹp với phong cách ăn mặc trẻ trung lại bị tố bắt chước style của sao Kpop. Thời điểm ở giữa làn sóng chỉ trích, Amee vẫn giữ im lặng.

Amee trong Live Acoustic Show dreamee. Show này được Amee ấp ủ với mong muốn đem đến một show “âm nhạc chữa lành”, mang năng lượng tích cực xoa dịu cho người nghe giữa thời điểm căng thẳng hiện nay

ẢNH: NVCC

Cũng tại buổi họp báo, Amee còn tiết lộ Live Acoustic Show dreamee đã trở thành nguồn động lực để cô chỉn chu hơn giọng hát. Mỹ nhân 10X bật mí: “Khi làm show này, tôi tự dặn phải luyện tập nhiều hơn, hát hay hơn mỗi ngày và luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Đến lúc bấm máy quay show, tôi vẫn còn rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên mình làm chương trình hát trực tiếp”.
Cô nói thêm: “Show này giúp tôi cải thiện cũng như phát triển giọng hát của tôi rất là nhiều. Điều này làm tôi rất mãn nguyện khi show ra mắt. Kết quả của Live Acoustic Show dreamee đúng theo nguyện vọng của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.