'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga diện bikini cắt xẻ táo bạo

23/06/2020 13:02 GMT+7

Được biết đến là một mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng, Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân khiến công chúng trầm trồ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1988 diện thiết kế bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng gợi cảm. Quỳnh Nga hài hước viết trên trang cá nhân: “Chào anh, em đứng đây từ hôm qua". Vốn được biết đến là một mỹ nhân chuộng phong cách nóng bỏng, Vũ Vũ của Lập trình cho trái tim thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân, khiến dư luận không khỏi trầm trồ.
Được biết ở thời điểm hiện tại, sau khi tích cực tập luyện, Quỳnh Nga sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo vòng hai là 55cm. Trong một bài viết trước đó, người đẹp chia sẻ để có vóc dáng "vạn người mê", cô áp dụng biện pháp tập luyện bền bỉ với yoga. Người đẹp cũng nỗ lực giữ cân và giữ các chỉ số hình thể ổn định để lên hình sao cho vừa vặn. Cô chia sẻ: “Để có một cơ thể cân đối không thừa cân thì tập thôi chưa đủ. Có ai thấy da mình căng bóng như sương không? Đi tập là không trang điểm, mình chỉ tô chút son cho bớt nhợt nhạt thui”.

Để có được ngoại hình "vạn người mê", Quỳnh Nga tích cực tập luyện yoga

Ảnh: FBNV

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều cư dân mạng khen ngợi sắc vóc nóng bỏng của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Quá đẹp, em cứ đứng đấy cho mọi người ngắm đi". “Em đây xỉu nha chị ơi, chị làm em lịm tim", tài khoản khác chia sẻ. “Thần tiên tỉ tỉ giữa biển cát trắng", người xem khác khen ngợi.
Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga từng trải lòng trong một talkshow rằng phụ nữ sau khi trải qua biến cố thì mới có thêm kinh nghiệm, sự từng trải trong cuộc sống. Cô tâm sự: “10 năm trước, tôi vô tư, nghĩ là làm, cả yêu cũng như vậy, tôi làm theo con tim của mình. Lúc đó tôi không có lý trí, không quan tâm nhưng bây giờ sẽ khác. Thời điểm bây giờ, việc quan trọng nhất không phải là tìm cho mình một người nào đó ở bên cạnh, mà là cảm xúc của mình sẽ như thế nào nếu ở bên một ai đó, mình có thực sự hạnh phúc không. Khi trải qua một biến cố lớn về gia đình, trải qua nhiều buồn vui, thời điểm này, tôi vui và hạnh phúc về sự độc lập, tự do của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.