'Cá mực hầm mật 2’ gây sốt với chuyện tình 'chị em' cực ngọt

09/02/2021 13:00 GMT+7

Tạm quên cặp đôi từng khiến khán giả điên đảo trong phần 1, 'spotlight' của Cá mực hầm mật 2 thuộc về Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) với chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn liên tục khiến người xem liêu xiêu.

Ra mắt giữa năm 2019, Cá mực hầm mật xoay quanh mối tình của Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện thủ vai) và Đồng Niên (Dương Tử thủ vai) đã tạo nên cơn sốt lớn tại Trung Quốc và một số nước trong khu vực. Nối tiếp thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất gấp rút tạo ra Cá mực hầm mật 2 (tựa khác: Thân ái chí ái, Appledog's Time) khai thác cặp nhân vật mới Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên thủ vai) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng thủ vai). Phim được chuyển thể từ series tiểu thuyết Mật thất, gồm 3 quyển của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Mặc dù được tính là ngoại truyện nhưng vì một lý do nào đó, quyển Cá mực hầm mật lại được đưa lên màn ảnh trước và mang về một kết quả bất ngờ đối với cả dàn diễn viên lẫn nhà sản xuất. Phần hai của bộ phim xoay quanh nội dung chính của hai quyển còn lại là Thần chi tả thủ Mật thất khốn du ngư.
Vì thần tượng đàn chị Ngải Tình, Ngô Bạch quyết tâm theo đuổi con đường trở thành một tuyển thủ e-sports chuyên nghiệp. Gia nhập vào đội tuyển K&K của người anh họ Hàn Thương Ngôn, trải qua nhiều nỗ lực và cố gắng, cuối cùng, ước mơ của cậu cũng trở thành hiện thực. Khả năng bách chiến bách thắng của Ngô Bạch được người trong nghề và khán giả nể trọng, tặng cho biệt danh “thần chi tả thủ” (cánh tay trái của các vị thần).
'Cá mực hầm mật 2’ gây sốt với chuyện tình 'chị em' cực ngọt - Ảnh 1.

Mối tình "phi công" - "máy bay" của Ngô Bạch và Ngải Tình khiến người xem phấn khích ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Qua Cá mực hầm mật 1, khán giả đều biết Ngô Bạch rất được ông nội cưng chiều. Cậu em được đánh giá ngoan ngoãn và thấu hiểu người khác hơn hẳn người anh EQ thấp Hàn Thương Ngôn. Ban đầu, mỹ nam họ Ngô được ông mai mối với đàn chị Đồng Niên, tuy nhiên, cậu đã thích một “tiền bối” khác là Ngải Tình và đem lòng yêu thầm cô suốt 10 năm trời.
Trong phần 1, chuyện tình “phi công - máy bay” của Ngô Bạch còn đang dang dở vì lúc đó người tình trong mộng của cậu đang quen đội trưởng đội Solo Vương Hạo. Sang đến Cá mực hầm mật 2, em họ Hàn Thương Ngôn quyết dùng tình cảm chân thành cùng sự si tình lâu năm để chinh phục đàn chị hơn 3 tuổi. Kém tuổi “crush” nhưng Ngô Bạch vẫn toát lên phong thái lạnh lùng, trưởng thành, đĩnh đạc và là chỗ dựa vững chắc cho Ngải Tình. Dù mới lên sóng, “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa cặp diễn viên chính cùng hành trình yêu thầm đàn chị vừa hài hước vừa đáng khâm phục của Ngô Bạch đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và đón chờ những diễn biến tiếp theo. 
'Cá mực hầm mật 2’ gây sốt với chuyện tình 'chị em' cực ngọt - Ảnh 2.

Không hề kém cạnh bộ đôi Hàn Thương Ngôn - Đồng Niên ở phần trước, cặp “chị em” đáng yêu của Cá mực hầm mật 2 liên tục khiến người xem phát cuồng trước những cảnh quay gần gũi, thân mật đầy tình tứ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước khi đóng chính trong tác phẩm kể trên, nam chính Hồ Nhất Thiên nổi tiếng nhất với vai Giang Thần trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta và được xem là “mối tình đầu” hay “nam thần thanh xuân” của nhiều fan nữ. Trong khi đó, Lý Nhất Đồng từng thành công với vai Nhiếp Khuynh Thành, một vũ công nửa người nửa yêu trong bộ phim Bán yêu khuynh thành (2016) và liên tục góp mặt trong hàng loạt tác phẩm như: Mị giả vô cương, Kiếm vương triều, Chỉ vì phút giây được gặp em, Triều Ca…
Bên cạnh những tình tiết ngọt ngào của cặp diễn viên chính tài sắc, Cá mực hầm mật 2 còn dẫn dắt người xem đến với thế giới của thể thao điện tử và các giải đấu robot đối kháng nảy lửa. Tại Việt Nam, Cá mực hầm mật 2 được phát sóng song song với Trung Quốc trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT bắt đầu từ ngày 4.2 với lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.