Ca khúc solo của Lisa (BlackPink) vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100

21/09/2021 15:07 GMT+7

Với lần "đánh lẻ" đầu tiên, nữ ca sĩ người Thái Lan đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng.

Ngày 21.9, Allkpop đưa tin ca khúc solo Lalisa của Lisa (BlackPink) đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Theo dữ liệu được Billboard tung ra, Lalisa "hạ cánh" ở vị trí 84 và đây được cho là thành tích khá tốt trên thị trường âm nhạc quốc tế cho một nữ ca sĩ thần tượng xứ sở kim chi lần đầu tách nhóm "đánh lẻ". Vào tháng 3 vừa qua, Rosé cũng đã có mặt ở bảng xếp hạng này với vị trí 70 cho ca khúc On The Ground. Điều này chứng minh mỗi thành viên của BlackPink đều có sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Billboard xác nhận thành tích của Lisa thông qua Twitter.

chụp màn hình

Không chỉ thế, Lalisa còn xuất sắc xếp thứ 2 ở bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global (không bao gồm lãnh thổ Mỹ), chỉ sau bản siêu hit Stay của The Kid LAROI và Justin Bieber. Twitter có tích xanh của Billboard xác nhận những thông tin kể trên đồng thời gửi lời chúc mừng đến idol người Thái Lan.
Sau Jennie, Rosé, Lisa là thành viên được đông đảo khán giả mong đợi phát hành sản phẩm âm nhạc solo đầu tay nhất. Do đó, album của cô đã bán được 736.221 bản chỉ sau một tuần phát hành, theo Hanteo. Như vậy, Lalisa vượt mặt cả nhóm BlackPink (690.000 bản cho The Album), chính thức trở thành nữ ca sĩ có album tiêu thụ cao nhất trong tuần đầu tiên ở Hàn Quốc.

Lisa "đánh chiếm" các bảng xếp hạng của Billboard.

chụp màn hình

YouTube cũng xác nhận Lalisa là MV của nghệ sĩ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên nền tảng này, vượt qua kỷ lục của Taylor Swift với MV Me! hồi năm 2019. Ngoài ra, Lalisa cũng là video âm nhạc của nghệ sĩ solo thu hút 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.