Ca khúc mới của Nhật Phong hứa hẹn gây ‘bão’

07/10/2020 15:13 GMT+7

Tối 6.10, ca sĩ trẻ Nhật Phong gây chú ý với khán giả bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh phải sống thế nào được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Không còn mang phong cách âm nhạc cổ trang thường thấy, Nhật Phong lột xác với một bản pop ballad đầy cảm xúc.
Ca khúc Anh phải sống thế nào do Nhật Phong sáng tác và thể hiện là một câu chuyện tình buồn chất chứa nhiều tâm tư, vì những sai lầm trong quá khứ, chàng trai đã đánh mất người mình yêu và rồi bản thân cứ dằn vặt, nhớ thương và thầm mong người ấy quay về: Anh phải sống thế nào, tìm ai mong trút tâm sự/Chẳng ai hiểu thấu nỗi lòng, tự lau nước mắt khi buồn vì nhớ em…
Chỉ sau vài giờ phát hành, Anh phải sống thế nào thu hút lượt nghe rất cao trên nền tảng âm nhạc trực tuyến NhacCuaTui và YouTube. Ca khúc hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới.
Sở hữu giọng hát đầy nội lực, trầm ấm và giàu cảm xúc. Nam ca sĩ trẻ điển trai, tài năng Nhật Phong được yêu mến qua các bản hit như: Yêu một người tổn thương, Sợ phải kết thúc, Thằng Hầu… Năm 2019, ca khúc Tướng quân với thể loại âm nhạc cổ trang được công chúng vô cùng yêu thích, “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc đã giúp Nhật Phong khẳng định tên tuổi tại thị trường nhạc Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.