Ca khúc mới của Dương Nhất Linh khiến những người đang yêu xiêu lòng

08/03/2021 15:34 GMT+7

Phát hành độc quyền trên NCT-NhacCuaTui, ca khúc Anh yêu em mất rồi vừa ra mắt của ca sĩ Dương Nhất Linh như một lời tỏ tình dễ thương, hứa hẹn trở thành “nhạc cưới quốc dân” được khán giả yêu thích.

Không còn là những bản ballad buồn thường thấy, Anh yêu em mất rồi do Dương Nhất Linh sáng tác và thể hiện có giai điệu tươi vui cùng ca từ gần gũi và ngọt ngào. Bên cạnh đó, phần góp mặt của rapper DK Lâm cũng mang đến sự trẻ trung, mới lạ cho sản phẩm lần này.
Khi vừa ra mắt, Anh yêu em mất rồi được đông đảo khán giả đón nhận với lượt nghe tăng cao. Nhiều bạn trẻ nhận định, ca khúc rất phù hợp để gởi tặng người yêu và đặc biệt là trong ngày cưới.
Dương Nhất Linh bật mí: “Sau này lấy vợ thì chắc chắn Linh cũng sẽ dùng ca khúc này để hát tặng cho cô dâu (cười)”.
Nói về cơ duyên hợp tác cùng NCT-NhacCuaTui trong ca khúc mới, Dương Nhất Linh đánh giá: “Thời gian qua, nhiều ca khúc phát hành trên NCT-NhacCuaTui đã trở thành những bản hit đình đám, đưa tên tuổi nhiều ca sĩ lên tầm cao mới. Với Linh, NCT-NhacCuaTui là đối tác rất tận tâm, tạo mọi điều kiện khi hợp tác nên Linh rất tin tưởng để gởi “đứa con tinh thần” của mình. Linh tin rằng, NCT-NhacCuaTui sẽ mang lời ca tiếng hát của Linh đến đông đảo khán giả nghe nhạc hơn”, Dương Nhất Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.