‘Búp bê’ Thanh Thảo tung clip hát live cùng rapper Đinh Tiến Đạt

25/08/2020 17:51 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo gây ngạc nhiên khi chia sẻ loạt clip cô hát live hơn 20 năm trước. Đáng chú ý, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thấy cô kết hợp thể loại rap vào những phần trình diễn.

Không chỉ lôi cuốn khán giả bởi giọng hát khỏe khoắn, tình cảm, giọng ca Người thứ ba còn gây ấn tượng với trang phục đầy màu sắc. Xuất hiện cùng cô trong các tiết mục còn có nam rapper Đinh Tiến Đạt, rapper LK. Đặc biệt, rapper Đinh Tiến Đạt khiến fan thích thú bởi lối diễn phong trần cùng phong cách thời trang độc đáo. Nam nghệ sĩ hỗ trợ Thanh Thảo ở đầu tiết mục Ngôi sao chứng nhân. Anh tạo dấu ấn với lời rap có giai điệu vui tươi, năng động.
Chia sẻ về loạt clip kỉ niệm, Thanh Thảo tiết lộ: “Hơn 20 năm trước mình đã mê rap và đã vận dụng vô rất nhiều bài hát. Khi ấy rap vẫn còn rất mới mẻ, nhiều người còn cho rằng “Hát cái gì mà cứ như đọc í”. Người viết lời rap và chế rap vào các ca khúc của mình thời đó chính là sư phụ Nguyễn Phương Uyên (nhạc sĩ Phương Uyên), thậm chí là nhào vô đọc rap giùm luôn. Còn bạn diễn ăn ý về rap nhất lúc bấy giờ là Đinh Tiến Đạt. Một sự kết hợp mà khán giả thời đó chắc không thể nào quên…”.

Thanh Thảo kết hợp cùng Đinh Tiến Đạt trong nhiều ca khúc từ khi thành danh. Cả hai gây ấn tượng nhờ cách phối hợp trẻ trung mới lạ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng dành lời khen ngợi cho dòng nhạc rap và các rapper: “Rapper chính là những người rất nghệ sĩ, rất tài năng, rất hiện đại. Và hơn 20 năm rồi, bây giờ mới có một chương trình tôn vinh dòng nhạc rap. Mình xem mà thấy vui dễ sợ. Và cũng chúc mừng ê-kíp đã nghĩ ra một ý tưởng quá hay và một chương trình mang tính chất nghệ thuật pha lẫn giải trí rất tuyệt vời”.

Sau khi đăng tải, bài viết của “búp bê” Thanh Thảo nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu cho tiết mục cũng như giọng ca tình cảm của cô. Một khán giả chia sẻ: “Còn nhớ xem xong show về nguyên FC bị khàn tiếng và viêm họng hết… Nhớ lại lúc đó sao tụi mình sung thiệt”. Một cư dân mạng viết: “Live show Vũ điệu sôi động cũng hơn 10 năm rồi. Thời đó, ai nghĩ sẽ cho khán giả đứng mà quẫy chung với ca sĩ, mà ai ngờ chị là người đầu tiên. Giờ vẫn còn thích bài Đêm không sao nha chị”. “Chị Thảo kết hợp với anh Đạt là hot nhất”, một tài khoản nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.