Bức ảnh 2 cặp song sinh nhà Hà Hồ, Dương Khắc Linh hội ngộ 'gây bão'

13/12/2020 11:26 GMT+7

Ở thời điểm hiện tại, các em bé nhà Dương Khắc Linh , Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Tối 12.12, Dương Khắc Linh khiến khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh vợ chồng anh hội ngộ cùng gia đình "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Đáng chú ý, cả hai bà vợ nổi tiếng đều mang thai đôi trước đó. Nếu như Hồ Ngọc Hà sinh hạ thành công Leon và Lisa vào tháng 11 vừa qua thì bà xã Sara Lưu của nhạc sĩ trẻ cũng chào đón hai bé trai đầu lòng là Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry) cuối tháng 10.
Trong ảnh, hai cặp sao của giới giải trí Việt tỏ ra bận rộn khi mỗi người chăm sóc một em bé. Có vẻ như Dương Khắc Linh - Sara Lưu khá thân thiết với vợ chồng giọng ca Cả một trời thương nhớ bởi cùng hoạt động nghệ thuật. Diễn viên Kim Lý thậm chí còn mặc quần ngắn và cởi trần khi có khách đến thăm nhà.

Gia đình hạnh phúc của Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

Ảnh: FBNV

"Nhà trẻ showbiz", Dương Khắc Linh hài hước chú thích bức ảnh "gây bão". Bài viết của anh nhanh chóng nhận về hơn 7,6 nghìn lượt thích cùng hàng chục bình luận từ cư dân mạng và bạn bè, đồng nghiệp. "Thích quá đi!", ca sĩ Thu Minh trầm trồ. Nhạc sĩ Huy Tuấn đặt câu hỏi: "Đủ thành cặp không?". "Đẹp vậy", nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết. Ngoài ra cũng có rất nhiều người bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ của các ông bố bà mẹ nổi tiếng. "Yêu quá, 4 em luôn", "Chuyển sang sáng tác nhạc thiếu nhi là được đấy anh, nhiều cảm hứng", "Cưng quá"... là những nhận xét của khán giả.
Dương Khắc Linh gây bão với khoảnh khắc hội ngộ Hà Hồ cùng các con

Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ bên Kim Lý và Leon, Lisa cùng Subeo.

Ảnh:FBNV

Dương Khắc Linh và Sara Lưu quyết định kết hôn sau 6 tháng công khai hẹn hò. Cặp đôi bén duyên sau khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, trong đó Dương Khắc Linh là giám khảo còn Sara Lưu là thí sinh. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi đi sự kiện, du lịch và không ngần ngại đăng tải ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Còn nhớ thời điểm công khai hẹn hò, nhiều người hâm mộ cho rằng cặp sao đang cố tình PR tên tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn vượt qua sóng gió của dư luận để về chung một nhà. Tháng 6.2020, nữ ca sĩ sinh năm 1993 thông báo mang thai đôi. Đến ngày 21.10, Dương Khắc Linh vui mừng tiết lộ hai con trai cưng đã chào đời. Như vậy, so với Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà, hai bé Mickey và Jerry nhà nam nhạc sĩ lớn hơn nửa tháng tuổi.
Sau 7 ngày Sara Lưu vượt cạn thành công, Dương Khắc Linh viết một bức tâm thư khá dài đăng tải trên Facebook cá nhân, kể lại hành trình mang thai và sinh con vất vả của bà xã. Chứng kiến những hi sinh của vợ, anh nhắn gửi lời cảm ơn đầy xúc động: "Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình vì đã hy sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.