BTS tung thêm 2 bản remix của ‘Dynamite’

29/08/2020 09:58 GMT+7

Sau thành công của bản hit Dynamite, BTS quyết định phát hành thêm hai phiên bản mới của ca khúc này vào hôm 28.8.

Trên các nền tảng âm nhạc, BTS tung hai bản phối mới của Dynamite theo phong cách Tropical Remix và Poolside Remix. Hai bài hát nhanh chóng được fan đón nhận nồng nhiệt không thua gì ca khúc gốc. Thậm chí, cả hai bài remix còn lọt vào top 10 iTunes Mỹ. Điều này cho thấy độ hot của Dynamite cũng như BTS.
Theo công ty quản lý Big Hit Entertainment chia sẻ, Dynamite phiên bản Tropical Remix và Poolside Remix được ra mắt nhằm đem mang đến cho người nghe bầu không khí mùa hè sôi động và tươi mới.

BTS phá kỉ lục công chiếu của BlackPink với MV “Dynamite”

Được biết, các bản phối Tropical Remix và Poolside Remix đã nâng tổng số “version” của Dynamite lên đến 5. Cụ thể, ngoài ca khúc gốc chất nhạc disco-pop bắt tai được phát hành hôm 21.8, thì BTS cũng đã “thả xích” hai bài remix khác gồm bản acoustic và dance vào ngày 24.8 vừa qua.

Dynamite gây bất ngờ lớn khi đạt PAK (Perfect All Kill) tại Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Sau khi “lên kệ”, Dynamite bản gốc đã tạo nên cơn sốt lớn trên toàn cầu. Ở thị trường quốc tế, bài hát đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới và phá vỡ các kỷ lục về lượt xem/nghe trên nhiều nền tảng nghe nhạc.
Đáng chú ý, ngay ngày ra mắt, sản phẩm tinh thần của BTS đã đứng nhất trên bảng xếp hạng top 50 toàn cầu hằng ngày của Spotify (Spotify’s Global Top 50) với hơn 7,778 triệu lượt nghe (stream). Với con số khủng này, Dynamite đã phá vỡ kỷ lục trước đó do Taylor Swift thiết lập với Cardigan (7,742 triệu lượt nghe), đồng thời trở thành video ra mắt trên Spotify có lượt truy cập lớn nhất trong năm 2020. Thành tích trên không chỉ đánh dấu vị trí số 1 đầu tiên của BTS trên bảng xếp hạng Spotify’s Global Top 50 mà còn giúp Dynamite trở thành bài hát đầu tiên của một tên tuổi Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng.
Bên cạnh đó, Dynamite của BTS còn đang trên đà tiến đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Yonhap News dự đoán bản hit này có thể sẽ “làm nên chuyện” trong tuần tới. Trong lịch sử, sao Hàn có thứ hạng cao nhất trong Billboard Hot 100 là PSY với Gangnam Style (hạng 2).

Những nam thần tượng Kpop đang tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho sự kiện MTV Video Music Awards 2020

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại “mặt trận” quê nhà Hàn Quốc, Dynamite của BTS cũng lập kỷ lục khi đạt được Perfect All Kill (PAK - đứng đầu các bảng xếp hạng lớn Hàn Quốc, đồng thời cũng là danh hiệu nhạc số cao quý mảng nhạc số xứ sở kim chi). Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ xứ kim chi đạt PAK với một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc biệt, các chàng trai cũng không hề quảng bá trên các chương trình âm nhạc hay có động thái tuyên truyền chính thức nào tại Hàn Quốc.
Hiện BTS đang tập luyện chăm chỉ cho màn trình diễn sắp tới tại MTV Video Music Awards 2020. Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 30.8 (giờ Mỹ). Gà cưng nhà Big Hit nhận tổng cộng 3 đề cử gồm Best Pop (MV nhạc pop xuất sắc nhất), Best Kpop (MV nhạc Kpop xuất sắc nhất) và Best Choreography (MV vũ đạo xuất sắc nhất).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.