BTS quyền lực nhất làng giải trí Hàn

23/06/2020 13:34 GMT+7

Theo bảng khảo sát của tờ Sports Seoul, BTS đứng thứ nhất trong mảng Ngôi sao quyền lực nhất và Nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng nhất xứ kim chi hiện nay.

Kỷ niệm 35 năm thành lập, Sports Seoul tổ chức cuộc bỏ phiếu để chọn ra những ngôi sao, công ty và nhà sản xuất nổi bật nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Khảo sát kéo dài từ ngày 3 - 14.6, lấy ý kiến từ 50 đại diện các công ty giải trí Kbiz như SM Entertainment, Cube Entertainment, Big Hit Entertainment, FNC Entertainment, YG Entertainment, Pledis Entertainment, Woollim Entertainment, RBW Entertainment, Label SJ, DSP Entertainment, JYP Entertainmnet…
Theo quy định, mỗi đại diện được chọn 3 nhân vật ở mỗi hạng mục. Điểm số được chọn theo cách: hạng 1 - 3 điểm, hạng 2 - 2 điểm, hạng 3 - 1 điểm. Tổng số điểm trong mỗi mảng là 300 điểm, một ứng cử viên được tối đa là 150 điểm. Kết quả, BTS đánh bại nhiều tên tuổi đình đám khác để đứng nhất mảng Ngôi sao quyền lực nhất và Nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, BTS và Big Hit Entertainment đã quyên góp 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) cho chiến dịch Crew Nation của Live Nation, nhằm hỗ trợ các đội ngũ nhân viên trong concert bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên toàn cầu. Những chủ nhân hit Idol là một trong những nghệ sĩ quyên góp nhiều nhất từ khi quỹ được thành lập vào tháng 3 vừa qua

ẢNH: FB NV

Ở hạng mục Ngôi sao quyền lực nhất showbiz xứ kim chi, BTS được 58 điểm, vượt qua nhà sản xuất Bang Si Hyuk (47 điểm). Ông là CEO Big Hit Entertainment và cũng là người đứng sau thành công của các chàng trai BTS. Đứng thứ 3 và 4 trong danh sách này lần lượt là Park Jin Young (CEO JYP Entertainment) và nữ ca sĩ IU.
Về mảng Nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng nhất, BTS có số điểm 141, hơn gấp đôi lượng bình chọn của vị trí thứ nhì EXO (53 điểm). Các thứ hạng còn lại trong top 6 là Seventeen (25 điểm), NCT (17 điểm), Big Bang (9 điểm) và Monsta X (7 điểm). Đáng chú ý, Big Bang đã không hoạt động gần 4 năm nhưng vẫn có mặt trong bảng bình chọn trên.
Kết quả các hạng mục còn lại cũng không quá bất ngờ. Theo đó, top 5 Nhà sản xuất Kpop đỉnh nhất là Bang Si Hyuk của Big Hit Entertainment (101 điểm), Lee Soo Man của SM Entertainment (65 điểm), Park Jin Young của JYP Entertainment (37 điểm), Zico và Teddy (11 điểm, đồng hạng). Top 6 Nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng nhất gồm: Twice (111 điểm), Black Pink (69 điểm), Red Velvet (24 điểm), Oh My Girl (13 điểm), Iz*One (11 điểm), (G)I-DLE (10 điểm).
Nghệ sĩ solo nam có tầm ảnh hưởng nhất là Zico (71 điểm), Rain (38 điểm), Paul Kim (23 điểm), Baekhyun và G-Dragon (16 điểm, đồng hạng), Park Hyo Shin, Jang Beom June và Lim Young Woong (14 điểm đồng hạng). Trong khi đó, Nghệ sĩ solo nữ có tầm ảnh hưởng nhất thuộc về IU (115 điểm), Tae Yeon (52 điểm), Chung Ha (38 điểm), Heize (21 điểm), Sunmi (17 điểm), Lee Hyori (11 điểm).

Black Pink về nhì trong danh sách Nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng nhất. Nhóm sắp có màn tái xuất hoành tráng vào cuối tháng 6

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tân binh triển vọng có thể kể đến là TXT (60 điểm), Itzy (43 điểm), nhóm nhạc nữ mới của SM (13 điểm), Cravity và Treasure và Ateez (7 điểm, đồng hạng). Công ty quản lý tốt nhất là cuộc đua giữa các ông lớn như SM Entertainment (98 điểm), Big Hit Entertainment (83 điểm), JYP Entertainment (48 điểm) và YG Entertainment (8 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.