BTS hủy concert trực tiếp 'Map of the Soul ON:E'

26/09/2020 08:33 GMT+7

Nhiều khán giả nuối tiếc khi biết vì ảnh hưởng của Covid-19 , concert trực tiếp Map of the Soul ON:E bị hủy bỏ.

Mới đây Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS đã ra thông báo hủy concert trực tiếp Map of the Soul ON:E của nhóm dù ngày tổ chức đã đến rất gần. Theo như kế hoạch, concert Map of the Soul ON:E của BTS sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11.10 ở cả hai hình thức là offline (trực tiếp) và online (truyền hình trực tuyến) cùng lúc. Để tuân thủ theo quy định của chính phủ về việc giãn cách xã hội phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, chỉ có một số lượng chỗ ngồi giới hạn được bán vé để theo dõi màn trình diễn trực tiếp.
BTS hủy concert trực tuyến Map of the Soul ON:E vì Covid-19

Poster cho concert Map of the Soul ON:E

Ảnh: Big Hit Entertainment

Thế nhưng vì tình hình đại dịch do chủng virus SARS-CoV-2 gây ra vẫn chưa có tiến triển tốt và chính phủ Hàn Quốc áp dụng các quy định nghiêm ngặt đối với các điểm tụ tập đông người và các sự kiện lớn nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân nên Big Hit Entertainment đã ra quyết định hủy concert trực tiếp Map of the Soul ON:E.
Thay vào đó, Map of the Soul ON:E sẽ được tổ chức như buổi hòa nhạc trực tuyến. Khán giả vẫn có thể thấy được thần tượng biểu diễn, ca hát thông qua các thiết bị điện tử khi ngồi ở nhà. Phía Big Hit Entertainment cũng xin lỗi khi gây ra sự bất tiện cho những fan đã mua vé concert trực tiếp. Bởi vì không gặp được BTS bằng xương bằng thịt trong suốt thời gian dài, không ít người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc khi đọc được thông báo mới nhất đến từ Big Hit Entertainment.
Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Giám đốc nghệ thuật Bảo tàng Grammy - Scott Goldman, BTS đã nói về việc sản xuất âm nhạc của nhóm trong bối cảnh dịch Covid-19. “Vào tháng 2 và tháng 3, chúng tôi (BTS) cũng cảm thấy tức giận, buồn bã và tuyệt vọng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Sau đó, chúng tôi quyết định tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi cố gắng phát triển đĩa đơn và album mới, đồng thời dành thời gian cho các sở thích cá nhân như chơi guitar, vẽ tranh...", RM chia sẻ. Trong khi đó, Suga bộc bạch: "Do dịch bệnh nên tôi có rất nhiều thời gian để tập trung cho album mixtape Agust D2 của mình. Tôi có thể sáng tác 10 bản nhạc và phát hành chúng đầy đủ". Dù không thể gặp fan, BTS vẫn hứa rằng nhóm sẽ báo đáp người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc và màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.